Chương 28: Rối rắm.

11.2K 727 133
                                    


Chương 28: Rối rắm.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Không nói đến việc gặp gia trưởng, máu nhất định là không thể cho Lâm Hô.

Giỡn hoài, nếu như bị Lâm Hô biết giá trị dựng dục của mình, vậy còn có cơ hội phản công sao? Có sao? Chắc chắn y sẽ bị đè tới sống dở chết dở để tạo hài tử! Không cho, kiên quyết không cho.

"Không được, tôi tuyệt đối không thử máu." lynzmix.wordpress.com Trực tiếp đi lên lầu, còn vừa đi vừa nói, "Ai trong hai người nếu dám lén lấy máu của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không tha thứ các người, tuyệt đối!"

"Anh hai?" Lâm Cẩn lo lắng kêu một tiếng.

Lâm Hô nhìn thấy Mông Hiểu Dương vội vã rời đi, nhíu mày, "Không có việc gì, không thử máu sẽ không thử máu, mỗ mụ sẽ không để ý."

Có lẽ Lâm mỗ mụ sẽ không để ý, thế nhưng tộc lão Lâm gia lại để ý, nếu không Lâm mỗ mụ cũng sẽ không đề xuất muốn mẫu máu. Việc này không chỉ Lâm Hô biết, mà Lâm Cẩn cũng hiểu. Nhưng Mông Hiểu Dương phản ứng lớn như vậy, khiến bọn họ không làm gì được.

Nhất định là Hiểu Dương (chị dâu) lúc trước ở Mông gia trắc thí ra kết quả không tốt, sau đó bị rất nhiều ủy khuất. Hai huynh đệ liếc nhau, lynzmix.wordpress.com cư nhiên nghĩ giống nhau.

Bọn người Lâm Hô nghĩ như thế nào Mông Hiểu Dương không biết, y chỉ biết là tuyệt đối không thể để cho người khác biết giá trị dựng lực của mình, một khi cho hấp thụ ánh sáng, cảnh tượng đó, Mông Hiểu Dương tỏ vẻ không muốn tưởng tượng nữa.

Nằm ở trên thảm cỏ trong quang não, Mông Hiểu Dương quấn quýt không thôi, máu thì chắc chắn là không thể cho rồi, nhưng có nên đi gặp người nhà của Lâm Hô không? Tiến triển có nhanh quá hay không?

Buông tiếng thở dài, Mông Hiểu Dương quyết định trước tiên không nghĩ việc này nữa. Tiểu thuyết võ hiệp của y sắp kết thúc rồi, phải bắt đầu nghĩ hố mới thôi!

Quyển tiểu thuyết võ hiệp cẩu huyết này, không ngờ thành tích lại tốt như vậy, trong đó cống hiến lớn nhất là thuộc về Lưu Ly, lynzmix.wordpress.com cũng chính là Lâm Cẩn, là fan cấp trung thành duy nhất hiện tại của y.

Chỉ một mình cậu, liền cống hiến... ít nhất ... gần một trăm triệu điểm tín dụng, sau khi Mông Hiểu Dương mở ra nhìn, thấy thu nhập hơn một ngàn triệu (một tỷ), đã không có kích động cùng hưng phấn như trước đây.

Nói thật là ca khúc thành công, làm cho Mông Hiểu Dương cũng muốn đạo tiểu thuyết kinh điển của địa cầu. lynzmix.wordpress.com Chỉ là tiểu thuyết không giống như ca khúc, ca khúc nhiều nhất cũng chỉ một ngàn chữ, lại còn lặp đi lặp lại, bình thường hát hoặc là nghe thường xuyên đều có thể nhớ, nhưng tiểu thuyết thì dao động từ mười đến hơn một trăm vạn chữ, thậm chí rất nhiều tiểu thuyết mạng hơn một nghìn vạn đều có.

Y tự thấy mình không có trí nhớ tốt như vậy, có thể nhớ tất cả nội dung bên trong. Ngay cả tiểu thuyết võ hiệp kinh điển mà đại gia như Kim Dung – Cổ Long viết, y cũng chỉ nhớ rõ đại khái, muốn sao chép giống như đúc, tuyệt đối là không có khả năng.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ