Chương 20: Đánh trả.

9.5K 688 28
                                    


Chương 20: Đánh trả.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Trước khi tan học, Mông Hiểu Dương nhắn tin cho Lâm Cẩn, bảo cậu đi về trước, y luôn cảm thấy lát nữa sẽ xảy ra chuyện gì đó.

Quả nhiên, y mới xuống lầu liền thấy một đám người ngăn cản y trên con đường về ký túc xá, hơn nữa đều là á thú nhân.

Không nhìn những á thú nhân này, Mông Hiểu Dương trực tiếp vòng qua bọn họ, lại bị một á thú nhân trong đó nắm tay kéo trở về, Mông Hiểu Dương bị lôi kéo đến lảo đảo.

Ổn định thân thể, Mông Hiểu Dương quay đầu lại híp mắt nhìn những á thú nhân này, những người này rõ ràng lai giả bất thiện, "Cậu làm gì vậy?"

"Làm gì? Chúng tôi muốn nhìn một chút, người bị Phượng Điện hạ vứt bỏ bộ dạng ra sao thôi?" Người nói chuyện chính là á thú vừa nãy kéo Mông Hiểu Dương lại, vừa nói còn vừa xoi mói đánh giá Mông Hiểu Dương, lynzmix.wordpress.com sau đó lộ ra biểu tình rất khinh miệt, "Hạng bần tiện như cậu, có tặng không thì Phượng Điện hạ cũng không thèm, vậy mà dám đặt điều bịa chuyện vu tội cho Phượng Điện hạ."

Mắt lạnh nhìn bọn họ, giờ y mới hiểu được dụng ý của kẻ đứng sau màn. Nhất định là muốn kích khởi địch ý của những người ủng hộ Phượng Trạch Khiêm và Mông Yên đi đối phó y.

Trầm tư suy nghĩ, y thật sự nghĩ không ra là đã từng đắc tội ai. Nếu nói là Mông Yên, vậy cũng không có khả năng, Mông Yên tuy rất ghét y, thế nhưng tuyệt đối sẽ không để cho danh dự của mình và Phượng Trạch Khiêm gặp vấn đề, rốt cuộc là người nào?

Bất quá bây giờ cũng không phải lúc nghĩ những thứ này, Mông Hiểu Dương thản nhiên trả lời: "Nếu nhìn đủ rồi thì tôi đi đây." Nói xong xoay người liền rời đi. lynzmix.wordpress.com

Đương nhiên bọn họ sẽ không để Mông Hiểu Dương rời đi dễ dàng như vậy, trong trường không thể đánh tay đôi, nhưng có thể khiêu chiến.

"Tôi muốn khiêu chiến với cậu, nếu cậu thua, phải đi dập đầu xin lỗi Phượng Điện hạ" lời của gã làm cho á thú nhân bên cạnh đều gật đầu hùa theo, hiển nhiên hôm nay bọn họ đến là có chuẩn bị.

Đi chưa được mấy bước Mông Hiểu Dương dừng lại, cũng không quay đầu lại trực tiếp phun ra bốn chữ, "Không có hứng thú."

Á thú nhân đưa ra khiêu chiến chế nhạo cười một tiếng, càng thêm khinh miệt nói, "Chỉ bằng lá gan chẳng khác gì bát bát thú của cậu, đưa ra khiêu chiến với cậu đã là vũ nhục với tôi rồi."

Bát bát thú là một loài động vật màu đen xấu xí, hơn nữa rất nhát gan, bởi vì mỗi khi bị hù dọa hoặc là cảm thấy nguy hiểm sẽ nằm xuống bất động, nên mới bị gọi là bát bát thú. (bát bát = nằm sấp) lynzmix.wordpress.com

Mà bị người khác gọi là bát bát thú, là đối với thú nhân và á thú nhân vũ nhục lớn nhất.

Mông Hiểu Dương hơi mím môi, nếu hiện tại y không chấp nhận khiêu chiến, phỏng chừng không cần chờ tới ngày mai, y cũng sẽ bị mọi người khinh thường, và sẽ bị cho rằng kịch bản là muốn vu hãm Phượng Trạch Khiêm và Mông Yên.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now