Chương 47: Hai lão hổ.

12.2K 699 20
                                    


Chương 47: Hai lão hổ.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ánh mắt mọi người đều gắt gao nhìn chằm chằm cái khe trên xác ngoài của Trứng Sống.

Không bao lâu, Trứng Sống bắt đầu lung lay, cái khe nứt nhỏ kia lớn ra một ít, sau đó một trận rung chuyển, truyền đến âm thanh răng rắc răng rắc, nhưng không biết có phải bởi vì vỏ trứng quá cứng hay là sao, cái khe nứt kia vẫn không có tăng lớn thêm bao nhiêu.

Mông Hiểu Dương ở một bên lo lắng nhìn, hận không thể nằm lại gần nhìn xem tình huống bên trong khe nứt, nếu có thể, lynzmix.wordpress.com y rất muốn giúp đỡ Trứng Sống phá xác. Thế nhưng không được, Trứng Sống phải phá xác bằng lực lượng của chính mình mới có thể nhận được đầy đủ truyền thừa cùng thân thể cường tráng.

Lại một trận tiếng răng rắc răng rắc truyền đến, mấy người hai mắt trừng hết cỡ, chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm.

"Sao rồi?" Lâm gia chủ cùng các trưởng lão Lâm gia vừa nhận được tin tức lập tức chạy lại đây.

Trong lúc nhất thời, chung quanh Trứng Sống đứng đầy người, cũng may đất đai của Lâm gia rộng, phòng ngủ Lâm Hô cũng lớn, ngay cả ban công đều giống như một hoa viên nhỏ, cho nên nhiều người như vậy đứng cũng không có vẻ chật chội.

Mấy người Lâm Hô vẫn đang nhìn chằm chằm Trứng Sống, ngay cả cái liếc mắt cũng chưa cho các trưởng lão, vẫn là bác sĩ ở một bên tương đối chuyên nghiệp.

"Theo tình huống trước mắt thì tiểu thú nhân rất khỏe mạnh, tin tưởng một hồi sẽ phá xác thành công." lynzmix.wordpress.com

Người Lâm gia đương nhiên biết Trứng Sống sẽ phá xác thành công, chỉ bởi vì Trứng Sống là người thừa kế của Lâm gia bọn họ, đương nhiên sẽ lo lắng.

Không biết có phải bởi vì vỏ trứng quá cứng hay không, đã qua hơn mười mấy phút đồng hồ mà khe hở kia cơ hồ đều không có tăng thêm chút nào.

Bất quá bọn người Mông Hiểu Dương vẫn nhìn chằm chằm Trứng Sống, không hề có ý định rời đi.

"Răng rắc!" Một tiếng vang thanh thúy truyền đến, cũng không phải xuất phát từ Trứng Sống, mà là từ sau lưng mọi người truyền đến.

Cơ hồ là nháy mắt, Lâm Hô đã xuất hiện tại bên cạnh Trứng Trứng, quả nhiên, trên xác ngoài của Trứng Trứng xuất hiện một cái khe còn lớn hơn cái khe trên vỏ ngoài của Trứng Sống .

Mông Hiểu Dương: (⊙o⊙), chẳng lẽ Trứng Trứng muốn phá xác ra trước Trứng Sống sao?

Giống như hưởng ứng lời của Mông Hiểu Dương, xác ngoài Trứng Trứng xuất hiện càng ngày càng nhiều cái khe nhỏ, tỏ rõ nó sắp đi ra. lynzmix.wordpress.com

"Trứng Sống, nếu con không đi ra nhanh lên, có thể vị trí lão đại khó mà giữ được đó nha, sau này con sẽ thành trứng thứ hai rồi." Mông Hiểu Dương quay đầu lại nhìn xem Trứng Trứng, lại quay đầu nói đùa với Trứng Sống.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Место, где живут истории. Откройте их для себя