Chương 57: Cố sự cẩu huyết.

9.7K 585 29
                                    


Chương 57: Cố sự cẩu huyết.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Còn đang trên phi thuyền Mông Hiểu Dương không biết, tin tức y lại mang thai mọi người đều đã biết.

Mà tuyên dương đi ra ngoài không phải ai khác, chính là cha chồng luôn luôn trầm ổn của mình, Lâm gia chủ.

Người thứ nhất Lâm gia chủ muốn gọi chính là Mông gia, dù sao con dâu cũng họ Mông. Sao có thể không nói cho bọn họ biết tin tức tốt này được? Phải làm cho người Mông gia cũng cao hứng một chút chứ.

Người thứ hai muốn gọi là Đông Phương gia chủ,lynzmix.wordpress.com thuận tiện hỏi một chút con của ông Đông Phương Thanh thế nào rồi, trắc quân trong nhà đã mang thai chưa? Cái gì, trắc quân cưới về đã bao lâu rồi mà chưa sinh được quả trứng nào.

Được rồi, Lâm gia chủ thừa nhận ông lòng dạ hẹp hòi. Thấy bọn họ hâm mộ ghen tỵ hận, ông liền cao hứng.

Điện thoại gọi cho một đám xong, làm thương tâm một đám gia chủ cùng trưởng lão, cũng đưa tới vô số cừu hận, Lâm gia chủ tỏ vẻ, khiến bọn họ hận càng mãnh liệt càng tốt.╭(╯^╰)╮

Mông gia chủ cúp quang não, nụ cười trên mặt rốt cuộc không nhịn được nữa, nghiến răng trèo trẹo, sắc mặt trướng đỏ giống như cà chua, khó coi đến cực điểm.

Ông ta đã sớm hối hận muốn chết, thế nhưng Mông Hiểu Dương vẫn tiếp tục kích thích ông, đặc biệt nếu có ai nói uống nước tiểu có thể hết hối hận, Mông gia chủ tuyệt đối lập tức uống ngay.

So với Mông gia chủ, lynzmix.wordpress.com Đông Phương gia chủ bình tĩnh hơn nhiều, cũng bởi vì dạng này, khiến cho người ta đoán không ra trong lòng ông suy nghĩ cái gì.

"Phụ thân, ngài tìm con có chuyện gì?" Đông Phương Thanh mặc quân trang, thắt lưng như cây cột thẳng tắp đứng ở trước mặt Đông Phương gia chủ, mất đi nụ cười bất cần đời, vẻ mặt cương nghị.

Nếu là Mông Hiểu Dương ở đây, nhìn đến Đông Phương Thanh nhất định rất muốn má nó. Nguyên bản một anh chàng đẹp trai hiện tại lại thành cục than đen thui.

"Vừa rồi Lâm lão hổ nói cho cha biết, con dâu á thú kia của ông ta lại mang thai." Đông Phương gia chủ thản nhiên nói.

Than đen Đông Phương Thanh đồng dạng thản nhiên nghe xong chuyện Lâm gia, sau đó thản nhiên nói: "Con sẽ không rời đi quân đội." Nhất là rời đi nơi này về nhà đối mặt với những người khiến người ta phiền lòng.

Nhướng mày, "Ai nói cho con trở về, thế nào? Chịu không nổi khổ muốn trở về? Thủ hạ của cha chưa bao giờ đào binh." lynzmix.wordpress.com Đông Phương gia chủ hừ lạnh một tiếng, không đợi Đông Phương Thanh giải thích, liền phất tay bảo hắn ra ngoài.

Mộ Vân Nhi trong nhà kia, Đông Phương gia chủ quyết định không quan tam tới, á thú trong quân đội ai mà không mạnh mẽ hơn giống cái trong nhà kia.

Không nói đến Mông gia cùng Đông Phương gia, còn lại gia tộc sau khi được đến tin tức cũng đều cảm khái không thôi, nhất là hai nhà Long – Phượng, này nếu là Tiểu Long (Tiểu Phượng) thì tốt biết mấy!

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Kde žijí příběhy. Začni objevovat