Chương 42: Vỏ Trứng động.

11.4K 713 45
                                    


Chương 42: Vỏ Trứng động.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Mông Hiểu Dương ôm ba quả trứng cùng với Lâm Cẩn đứng đó cười ha ha, câu cuối cùng kia của Lâm Hô thật sự là rất hả dạ. Cũng không phải sao, đều bằng tuổi với ba của bọn nhỏ, cũng dám đến cầu hôn nó, huống chi nó mới vừa ra đời, lynzmix.wordpress.com trâu già gặm cỏ non cũng không phải gặm như vậy.

Lâm Hô đẩy cửa vào, nhìn đến hai người cười thành một đoàn, nhướng mày, "Chuyện gì mà vui vẻ như thế?" Tự nhiên tiếp nhận ba quả trứng, cẩn thận ôm vào trong ngực ngồi xuống.

Bĩu môi, "Không có gì." Trước kia mỗi lần trở về đều sẽ nhìn y trước, bây giờ vừa vào cửa liền nhìn mấy quả trứng trước, không biết vì sao, Mông Hiểu Dương cảm thấy y thực không vui.

Lâm Hô gợi lên khóe miệng, để sát vào y, "Hôm nay bọn nhỏ có ngoan không?"

Mông Hiểu Dương: Quay đầu đi, không để ý tới.

"Mẫu phụ bọn nhỏ có ngoan không?" Lâm Hô để sát vào bên tai Mông Hiểu Dương, khẽ hỏi.

Lâm Cẩn: Này này này! Ở đây còn có một á thú nhân chưa đính hôn đó nha, mỗi lần hai người đều không kiêng nể gì như vậy coi được không? Trước mặt một người vừa mới thất tình còn đang thương tâm tú ân ái như vậy coi được không?

Cũng may Mông Hiểu Dương còn có chút lương tâm, nhẹ nhàng đẩy ra Lâm Hô, quay qua cười nói với Lâm Cẩn, "Tiểu Cẩn, anh nhớ hình như em mới nói có việc gì mà?" Cho nên cần làm gì thì đi làm đi, đừng ở đây gây trở ngại.

Lâm Cẩn: Có việc cái rắm á! Cái này mà cũng kêu là có lương tâm hả? Tui khinh bỉ hai người ←_←

Thấy Lâm Cẩn đi ra ngoài, Mông Hiểu Dương trừng Lâm Hô liếc mắt một cái, "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" lynzmix.wordpress.com

Từ sau khi có ba quả trứng, cơ hồ mỗi ngày Lâm Hô đều cùng Mông Hiểu Dương, lần này là bởi vì sáng sớm hôm nay có người tìm hắn, hắn mới ra ngoài. Mông Hiểu Dương mơ hồ nghe được tên Đông Phương Thanh, lúc này mới đuổi Lâm Cẩn ra ngoài.

Sắc mặt Lâm Hô vô cùng khó coi, "Người đưa số quang não của em cho giống cái kia không phải là Đông Phương, mà là Đông Phương phu nhân." Do dự một hồi, "Sau khi Tiểu Cẩn treo quang não, Đông Phương đã nghĩ muốn tới tìm Tiểu Cẩn, nhưng lại bị Đông Phương phu nhân nhốt lại không thể ra ngoài, sau đó tối hôm qua, tối hôm qua Đông Phương và Mộ Vân Nhi cùng uống say, hình như cậu ta liền ngủ với Mộ Vân Nhi." Lâm Hô thật sự có chút nói không được.

"Cái gì?" Mông Hiểu Dương khiếp sợ trợn to mắt, Đông Phương Thanh ngủ với Mộ Vân Nhi? Tròng đen chuyển một vòng, lấy kinh nghiệm nhiều năm xem kịch cung đấu của y, chuyện này khẳng định không đơn giản như vậy.

Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! lynzmix.wordpress.com Là Đông Phương Thanh làm Mộ Vân Nhi , hay là Mộ Vân Nhi làm Đông Phương Thanh đây, ha ha ha ha!

"Vậy Đông Phương phu nhân đâu, ông ta nói như thế nào?" Nói xong lại bĩu môi một cái, nói không chừng Đông Phương phu nhân chính là chủ mưu của chuyện này, hiện tại chắc đang mừng như điên rồi.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now