Chương 27: Phiền não.

10.7K 742 46
                                    


Chương 27: Phiền não.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Nụ hôn buổi sáng, làm cho Mông Hiểu Dương đi học đều có chút không chuyên tâm. Thỉnh thoảng nhớ lại dư vị của nụ hôn, cứ như người đang trầm luân trong tình yêu cuồng nhiệt.

Mông Hiểu Dương: Tại sao lại có cảm giác hơi ngượng ngùng vầy nè...

Bởi vì kịch bản ngắn lần trước nổi tiếng, lại thêm ca khúc lúc thi đấu, hiện tại Mông Hiểu Dương coi như là một người có chút danh tiếng. lynzmix.wordpress.com Trong đó ngoại trừ 'tài hoa' của bản thân được mọi người công nhận, tuyên ngôn của Lâm Hô cũng chiếm đại bộ phận nguyên nhân.

Đều nói người sợ nổi danh heo sợ béo, lời này quả nhiên không sai. Nguyên lai đồng học cùng Mông Hiểu Dương quan hệ khá tốt, hiện tại lúc gặp nhau lại nói chuyện không còn tự nhiên như trước đây nữa.

Đồng học trong ban có hâm mộ, có ghen tỵ, cũng có tiếp cận để lấy lòng vuốt mông ngựa, làm cho Mông Hiểu Dương phiền táo không thôi.

Buổi trưa, sau khi mỗi người ăn xong dinh dưỡng tề đều tự tiến quang não chơi trò chơi hoặc làm gì đó. Mông Hiểu Dương cũng như thường ngày, dự định tiến quang não gõ chữ.

Đúng lúc này, ngoài cửa phòng học truyền tới một loạt tiếng bước chân, nghe âm thanh là hướng về chỗ của y.

"Xin chào, tôi là Phượng Trạch Ngọc, là học sinh mới của năm nay, ngành âm nhạc. Cậu chính là Mông Hiểu Dương đúng không? lynzmix.wordpress.com Hôm nay là tôi cố ý tới tìm cậu." Phượng Trạch Ngọc nghiêng đầu có vẻ rất đáng yêu, hai gò má bởi vì xấu hổ mà đỏ bừng.

"Xin chào, tìm tôi có việc gì?" Con mẹ nó! Nếu không biết trước nội tình, thật đúng là y sẽ bị nụ cười thiên chân này lừa gạt rồi.

Mông Hiểu Dương: Đờ mờ, anh đây chưa đi tìm chú em tính sổ, chú đã dám tự mình đưa tới cửa. Vậy hãy để cho anh nhìn thử coi rốt cuộc chú em mày có ý đồ gì, ông đây cũng không tin không thể thu thập được thằng ranh xấu xa như chú.

"Là như vầy, tôi đã nghe ca khúc của cậu, thật sự rất hay, nên tôi nghĩ... Cậu có thể sáng tác cho tôi một ca khúc được không?" Cắn cắn môi dưới, thật khó khăn hỏi.

Mông Hiểu Dương: Mẹ nó, không ngờ là chiêu này. Gã gióng trống khua chiêng tới tìm mình như vậy, khẳng định toàn trường đều biết. lynzmix.wordpress.com Gã là giống cái, vẫn là giống cái bộ dạng khả ái đơn thuần, nếu như trực tiếp cự tuyệt nhất định sẽ bị toàn trường phun nước miếng chết chìm.

"Sao vậy? Không thể sao? Xin lỗi, tôi biết tự nhiên tôi đưa ra yêu cầu như vậy có chút miễn cưỡng. Làm phiền cậu rồi, xin lỗi." Cúi người chào 90 độ, xoay người chạy vội ra ngoài.

Động tác liên tiếp làm cho Mông Hiểu Dương phục hồi tinh thần lại, thấy ánh mắt không tốt xung quanh đặc biệt là ngoài cửa, Mông Hiểu Dương cười khổ một cái.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now