Chương 45: Thần khí tránh thai.

10.2K 630 18
                                    


Chương 45: Thần khí tránh thai.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Nghe được âm thanh của 9717, Mông Hiểu Dương nhẹ nhàng thở phào một hơi, mặc kệ thế nào, y đều không hy vọng 9717 bị cách thức hóa.

Lấy cớ mệt khiến Lâm Hô coi chừng Trứng Sống, chính mình thì đi đến trên giường ôm Vỏ Trứng nhắm mắt lại.

"9717, Trứng Trứng rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" lynzmix.wordpress.com Nếu cùng một thai sinh ra nhưng thiên phú của huynh đệ không giống nhau, Mông Hiểu Dương lo lắng sau này trong lòng Trứng Trứng sẽ không thoải mái thậm chí oán giận.

Hồi lâu, 9717 cũng không trả lời, lúc Mông Hiểu Dương đang muốn hỏi lại thì một trận mê muội truyền đến, y liền xuất hiện trong một gian phòng trống trải.

Đang định kêu lên sợ hãi thì 9717 đã xuất hiện trước mặt Mông Hiểu Dương.

"Kí chủ, nơi này là trung tâm hệ thống, sau khi hệ thống thăng cấp, anh có thể dùng ý niệm đi vào bên trong hệ thống." 9717 phiên bản thiếu niên cười nói với Mông Hiểu Dương.

9717 mang gương mặt của học trưởng đứng trước mặt y, bộ dáng cười hì hì thật sự khiến Mông Hiểu Dương không được tự nhiên.

"Bên trong hệ thống?" Kỳ thực đối với việc hệ thống có thăng cấp hay không Mông Hiểu Dương cũng không có chờ mong nhiều lắm , dù sao đều là hố hàng, "Trước tiên mặc kệ cái này đi, tôi muốn biết Trứng Trứng là xảy ra chuyện gì? Lúc trước hệ thống đều tinh lọc huyết mạch của hai tiểu thú nhân, không thể nào có chuyện thiên phú của Trứng Trứng lại kém hơn Trứng Sống được."

9717 cũng không vội trả lời, lynzmix.wordpress.com mà là nhẹ nhàng vung tay lên, nguyên bản bên trong căn phòng trống trải nhất thời giống bộ dáng một phòng khách, dẫn Mông Hiểu Dương ngồi xuống đối mặt với mình.

Lúc này mới không vội không nóng nảy nói: "Quả nhiên là phàm nhân ngu xuẩn, nhìn đến đẳng cấp màu đen liền kích động như vậy rồi, cũng không nhìn kỹ vỏ trứng của Trứng Trứng cũng có một tầng ánh sáng."

"Không phải nói phân chín đẳng cấp sao, phía trên màu đen chính là thánh quang, bên ngoài Trứng Trứng sao lại có một tầng ánh sáng?" Hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, lại gặp được nhiều chuyện huyền huyễn như thế, quả thực Mông Hiểu Dương sắp bị làm hồ đồ rồi.

"Ai nói với anh thánh quang thì nhất định phải là màu trắng, là màu đen không được sao? Túm lại anh cứ yên tâm đê, lynzmix.wordpress.com Trứng Trứng tuyệt đối không hề thua kém Trứng Sống đâu mà lo." 9717 khẳng định xong, lập tức hỏi: "Tôi nói nè, anh không hiếu kỳ tôi trưởng thành sao? Không hiếu kỳ sau khi hệ thống thăng cấp có công năng gì sao?"

Có thể có công năng gì, còn không phải đều là hố tôi? Mông Hiểu Dương liếc mắt xem thường, "Sau khi hệ thống thăng cấp thì đương nhiên cậu sẽ trưởng thành thôi, không phải trước kia cậu đã nói rồi sao, về phần sau khi thăng cấp có công năng gì hả, một hồi tôi tự xem cũng được, chúng ta nên nói chuyện của bọn nhỏ đi."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now