Chương 72: Không thể nhẫn nhịn.

5.9K 428 2
                                    


Chương 72: Không thể nhẫn nhịn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lúc Lâm Hô và Mông Hiểu Dương đến nơi thì Lâm Cẩn đã sinh xong.

Cho dù Mông Hiểu Dương đã sinh hai thai rồi vẫn cảm thán không thôi, thế giới này tuy rằng khó mang thai nhưng sinh con lại rất dễ dàng.

Cũng đúng thôi, kiếp trước phụ nữ sinh ra đều là em bé có tay có chân, nơi này là sinh trứng, trứng nhỏ hơn em bé không nói, lynzmix.wordpress.com còn mượt mà bóng loáng, cho nên so với sinh em bé hình người đương nhiên là đơn giản hơn nhiều.

Trước tiên đi xem Lâm Cẩn, tên nhóc này đang uống cháo, tinh thần rất tốt, lại đi nhìn trứng mới vừa sinh ra.

Ngoại trừ lớn hơn bọn Trứng Hai lúc mới sinh ra một chút, ngược lại cũng không có gì khác nhau, hử? Mông Hiểu Dương cẩn thận nhìn nhìn, vỏ trứng cũng không trắng nõn như của bọn Trứng Hai, nhìn sao cũng thấy bé con nhà mình là đáng yêu.

Nghĩ tới lúc trước, ba trứng tròn vo trắng nõn, còn mặc cho bạn muốn sờ thế nào thì sờ, thật sự rất đáng yêu! (này)

"Em trai, muốn xem em trai!"

Bị bên chân nhảy nhót Trứng Hai gọi hoàn hồn, Mông Hiểu Dương ghét bỏ liếc mắt một cái, nhìn hiện tại xem, một tiểu quỷ luôn gây sự, cũng không có đáng yêu nhu thuận như lúc còn là quả trứng.

Khoan đã, "Con tới đây khi nào?" Xoay người nhìn nhìn, xác định chỉ có mình Trứng Hai, mấy bé khác đều ở trong nhà, Mông Hiểu Dương trừng mắt hỏi. lynzmix.wordpress.com

Mông Hiểu Dương trừng mắt cũng không phải một lần hai lần, làm người bị trừng nhiều nhất kia, Trứng Hai tỏ vẻ sớm đã thành thói quen rồi, mẫu phụ chính là cọp giấy, nhìn có vẻ hung dữ vậy thôi hà. ╮(╯▽╰)╭

"Cùng phụ thân với mẫu phụ tới đó." Bé thế nhưng len lén đi theo bọn họ tới, hắc hắc hắc! <( ̄︶ ̄)>

Lâm Hô tay dài đưa tới chụp một phát, vòng qua bụng Trứng Hai ôm lấy bước đi, "Chúng ta trở về đi." Trứng Hai cùng lại đây hắn đương nhiên biết, cho nên cũng không có kinh ngạc nhiều lắm, hơn nữa hắn liền chờ túm lấy nhược điểm của thằng nhóc này, sau đó về nhà phạt một trận.

Trứng Hai mặt hướng ra ngoài, hai tay hai chân không ngừng giãy dụa, "Không muốn về, muốn xem em trai cơ."

"Bốp!" Lâm Hô trực tiếp một bàn tay chụp đến mông nhỏ của nó, quả nhiên, nhóc nào đó thấy mẫu phụ cũng không nói gì, liền không giãy giụa nữa.

Mông Hiểu Dương ở một bên nhìn, trong lòng thực buồn cười, đứa nhỏ này cũng không biết học ai, cư nhiên biết xem sắc mặt, lynzmix.wordpress.com biết hai người bọn họ đều tức giận sẽ không giãy giụa nữa.

Hai cha con Lâm Hô đi ra ngoài trước, Mông Hiểu Dương đi nói với Lâm Cẩn một tiếng, liền cùng nhau đi về, Lâm Cẩn mới sinh xong cần được nghỉ ngơi, chờ thêm vài ngày nữa cậu có thể đứng dậy hoạt động, y lại đến.

Về đến nhà, Mông Hiểu Dương liền đi xem Trứng Lười còn đang ngủ ngon lành, lại đi sân thượng nhìn Trứng Lớn và bọn tiểu á thú đang chơi đùa, lúc này mới yên tâm trở lại trong phòng của mình.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now