Chương 3: Hệ thống thành công.

15.9K 1K 165
                                    


Chương 3: Hệ thống thành công.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Đinh! Năng lượng đã đủ, có thể bắt đầu buộc định."

"Đinh! Hệ thống buộc định thành công, bắt đầu khởi động, 1%.... 5%...... 20%......100%, khởi động thành công!"

"Đinh! Hoan nghênh ngài sử dụng hệ thống thành công. Bởi vì năng lượng không đủ nên tạm đóng công năng phụ trợ thành công cao cấp, chính thức khởi động hệ thống phụ trợ thành công cấp thấp. lynzmix.wordpress.com Đang quét kiểm tra não bộ, quét kiểm tra kết thúc! Kí chủ: Mông Hiểu Dương, giới tính: Á thú nhân, tuổi: 18, không có năng lực thiên phú, sở trường đặc biệt: Sáng tác!"

"Đinh! Hệ thống tập trung sở trường đặc biệt, tự động tuyển chọn nghề chính: Tác gia, hệ thống thành công chính thức mở ra."

Âm thanh đinh đinh vang lên liên tiếp làm Mông Hiểu Dương đang hôn mê phải nhíu mày, y cảm giác hiện tại mình ngủ cũng không phải, mà tỉnh cũng không được, y như trước đây ba mẹ nói bị bóng đè. Hồi lâu sau, y chỉ cảm thấy một dòng điện xẹt qua người, tê tê dại dại cũng không khó chịu lắm, chỉ là đầu lại đột nhiên nặng rất nhiều, tựa như buổi sáng tinh thần lực sử dụng quá độ, vô cùng khó chịu.

Lần thứ hai từ trên cái giường chưa xa cách bao lâu tỉnh lại, Mông Hiểu Dương chống tay ngồi dậy lắc đầu, khó chịu xoa bóp mũi, lúc này mới hai ngày y đã té xỉu ba lần, lần đầu tiên trực tiếp bất tỉnh đến một ngàn năm sau, lần thứ hai bất tỉnh tiếp nhận ký ức của nguyên thân, đây là lần thứ ba đột nhiên bất tỉnh như vậy, khẳng định cũng là có nguyên nhân.

Quả nhiên, mới vừa suy tư xong, trước mắt bỗng xuất hiện một cái giao diện trò chơi, mặt trên chỉ có hai khung lựa chọn 'Tiến nhập', 'Rời khỏi' đỏ chói. lynzmix.wordpress.com

Mông Hiểu Dương ngồi thẳng người, không hiểu đây là sao, muốn ẩn đi, thế nhưng cho dù y cố gắng tập trung suy nghĩ làm cho nó biến mất, nhưng nó vẫn còn lơ lửng y nguyên trước mắt y. Đơn giản đứng dậy không để ý tới nó, thế nhưng phòng ngủ phòng khách đi vài vòng, giao diện trò chơi này cũng di động theo y, thẳng tay chọn rời khỏi, chỉ là trước mắt hiện ra một hàng chữ, 'Bởi vì hệ thống cùng não bộ của kí chủ trực tiếp buộc định, nếu như tuyển chọn rời khỏi, kí chủ sẽ trở thành người sống đời sống thực vật, xin hỏi kí chủ có xác định rời khỏi hay không?'

'Má nó, đã uy hiếp vậy rồi, y còn dám rời khỏi sao?' Mông Hiểu Dương mắng thầm, bất đắc dĩ chọn tiến nhập. Giao diện trước mắt y bỗng mờ dần rồi biến mất như khói.

"Chúc mừng kí chủ thành công kết nối hệ thống thành công, đánh số 9717 vì ngài phục vụ." Âm thanh máy móc vang lên trong đầu Mông Hiểu Dương, cũng để cho y đối chuyện vừa té xỉu lúc nãy chậm rãi có ấn tượng. lynzmix.wordpress.com

Y vừa té xỉu quả thực nghe được tin tức hệ thống buộc định. Là một tử trạch còn yêu đọc tiểu thuyết, nếu như hiện tại y vẫn không rõ mình gặp cái gì, mấy năm nay lăn lộn trong giới văn học mạng xem như uổng phí rồi.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora