Chương 71: Hố cha (còn nhỏ đừng làm thân).

7.1K 431 3
                                    


Chương 71: Hố cha (còn nhỏ đừng làm thân).

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngày hôm đó trời trong nắng ấm, không đi dạo vườn hoa sẽ thật có lỗi với thời tiết này nha, Mông Hiểu Dương vung tay lên, lynzmix.wordpress.com dẫn một bầy nhóc con lắc lư lắc lư đi đến vườn hoa.

Mới tới vườn hoa liền thấy ba người một lớn hai nhỏ đều là thú nhân cười tươi như hoa.

Nhìn thấy bọn họ, da mặt Mông Hiểu Dương không tự giác rút một chút, ngay cả khóe miệng đang cong lên đều cứng ngắt không ít.

"Xin chào bá mẫu, thật là trùng hợp, ngài cũng tới ngắm hoa sao?" Thú nhân lớn kia tiến lên cung kính nói.

"Thật trùng hợp!" Trùng hợp con bà nó chứ trùng hợp, tháng này đều trùng hợp bảy tám lần, còn trùng hợp cái rắm!

"Hôm nay thời tiết rất đẹp, bá mẫu chúng ta cùng nhau đi dạo đi?" Đứa nhỏ lập tức thấu đi lên, cười giống như Phật Di Lặc, dường như đang nói 'Thổ hào, chúng ta làm bạn đi ha'.

Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! lynzmix.wordpress.com Nhóc nhà tôi còn nhỏ như vậy, mấy đứa này đều đã muốn nhảy vô xí phần rồi, cút xa chút đê!

"Không được, đột nhiên tôi nhớ tới trứng lười còn ở trong phòng, sao chúng ta có thể đi chơi mà không để ý tới trứng lười được, trứng lười sẽ buồn lắm." Quay đầu nhíu mày hỏi Vỏ Trứng: "Đúng không?"

Chu cái miệng nhỏ nhắn, "Em trai sẽ đau lòng lắm á, chúng ta đi về đi." Thanh âm non nớt, không khó nghe ra bên trong quan tâm.

Không hổ là con của mình, diễn xuất số một, một phen túm lấy Trứng Cuộn còn đang gặm bánh bích quy, Mông Hiểu Dương dẫn bọn nhỏ đi như gió trở lại trong phòng, chuyện thứ nhất chính là mở ra quang não.

"Có thể 'tiễn' mấy người kia đi sao?" Y đã nhịn lâu rồi, trước đều chịu đựng đó là bởi vì bọn họ là bên nhà mẹ đẻ Lâm phu nhân, hiện tại thật sự nhịn không nổi nữa.

Quang não bên kia, Lâm Hô đang ngồi dưới đất trong mảnh rừng rậm, quần áo có chút hỗn độn, không khó nhìn ra vừa rồi trải qua một hồi chiến đấu kịch liệt.

"Anh sẽ nói với mỗ mụ." Chỉ cần nghĩ Lâm Hô liền biết Hiểu Dương nói tới ai.

Ngày ấy khi hắn đưa Hiểu Dương về nhà, nhìn thấy bọn em họ đứng phía sau mỗ mụ liền biết mỗ mụ muốn làm gì rồi, rốt cuộc là bên nhà ngoại, cũng là em họ của hắn, lại đây làm khách vài ngày hắn cũng không thể nói cái gì. lynzmix.wordpress.com

Bất quá hiện tại Hiểu Dương đánh quang não lại đây, vậy không cần phải bàn luận nữa. Hơn nữa bọn họ ở Lâm gia làm khách gần một tháng rồi, cũng không sai biệt lắm.

Lâm Hô nhìn ảo ảnh của Mông Hiểu Dương biến mất, đáy mắt hiện lên một chút lưu luyến, hắn mới rời nhà hơn hai mươi ngày, chưa bao giờ biết sẽ tưởng niệm một người như vậy, bình ổn tâm thần, bấm quang não Lâm phu nhân.

"Mỗ mụ! Vỏ Trứng Trứng Cuộn còn nhỏ." Không đợi Lâm phu nhân mở miệng, Lâm Hô đã mở miệng trước.

Thanh âm vừa vang lên, Lâm phu nhân mới hiểu được Lâm Hô muốn biểu đạt cái gì, nhanh chóng trả lời: "Mụ biết, mụ chỉ muốn bọn họ quen biết một chút, về phần mặt khác mụ sẽ không nhúng tay."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now