Chương 8: Hai status đối lập nhau.

11.1K 869 101
                                    


Chương 8: Hai status đối lập nhau.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Chủ topic: Vốn là còn không tin, sau khi đọc ba chương, quả nhiên như nam thần Vân Nhi nói, tác giả cố tình sỉ nhục giống cái trân quý, cho nên làm thương tổn tâm hồn tốt đẹp lại yếu ớt của nam thần, thỉnh tác giả ngu ngốc lập tức xoá bài và công khai xin lỗi.

Bình luận 1: Bạn mới đọc ba chương mà thôi, làm sao thấy được tác giả viết như thế nào (đính kèm các chương sau) lynzmix.wordpress.com trên đây đều là tác giả viết, bản thân tuyệt không nửa điểm thêm bớt nói xấu.

Bình luận 2: Trời ạ, giống cái mảnh mai lại thuần khiết làm sao sẽ là ma giáo thiếu chủ? Làm sao có thể vì thống nhất giang hồ mà cố ý tiếp cận và mê hoặc thú nhân?

Bình luận 3: Đúng, hơn nữa giống cái làm sao có thể hãm hại một á thú nhân chứ?

Bình luận 4: Này đều không phải là trọng điểm, trọng điểm là vì sao trong này có nhiều giống cái như vậy, và đều thích cái thú nhân tên gọi La Húc Nghiêu? Tác giả đây là đang lấy cái chết để cầu nổi danh đúng không?!

Bình luận 6: Tác giả bị hoang tưởng nghiêm trọng, miễn bình luận!

Bình luận 7: Đó là bệnh nan y, phải trị! lynzmix.wordpress.com

Bình luận 8: Phải trị +1

Bình luận 9: Phải trị +2

Bình luận 10: Phải trị +3

Bình luận 110: Phải trị + số quang não

Bình luận 1111: Phải trị + số quang não + số QQ + tất cả các số. . .

Bình luận 2222: Là phải trị, nhưng mọi người không phát hiện sao? Tác giả là á thú nhân. . .

Bình luận 2333: Nên viết phải trị. . .

Tức giận tắt đi màn hình tiểu thuyết, sau đó lại chán nản nằm xuống giường. Muốn nói sự tình tại sao phải diễn biến thành như vậy, thì không thể không nói đến một người, cũng chính là khu bình luận đề cập tới nam thần Vân Nhi.

Vân Nhi tên đầy đủ gọi Mộ Vân Nhi, là giống cái duy nhất thỉnh thoảng xuất hiện trong giới giải trí của đế quốc hiện nay. Bộ dạng tất nhiên là không cần phải nói, hơn nữa thân phận giống cái, chỉ cần gã xuất hiện trên TV hoặc là bất cứ tiết mục nào, tuyệt đối hấp dẫn vô số người xem. Lúc mới ra mắt phát hành một single, ở âm nhạc QQ luôn đứng đầu, đến nay không người vượt lên trước.

Gã có lực ảnh hưởng khắp đế quốc, thậm chí toàn bộ tinh hệ. Cũng bởi vì như thế, một câu nói của gã thậm chí chỉ cần một ánh mắt, sẽ có vô số người tâng bốc hoặc là nghe theo, mà tiểu thuyết của Mông Hiểu Dương là bởi vì gã mới có kết quả như vậy.

Nguyên nhân gây ra là Mộ Vân Nhi trong lúc vô tình thấy một quyển tiểu thuyết, sau khi nhấn vào đọc, lynzmix.wordpress.com cư nhiên viết là giống cái lại theo đuổi thú nhân, đây đủ để cho gã tức giận, tiếp theo còn viết giống cái là một ma giáo thiếu chủ quỷ kế đa đoan, đọc đến chương cuối cùng tác giả vừa đổi mới, giống cái cư nhiên bởi vì thân phận bại lộ mà bị cái gọi là võ lâm nhân sĩ truy sát và bị thương.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now