Chương 87 ( Toàn văn hoàn )

10.7K 501 70
                                    


Phiên ngoại: Hiểu Dương (Hoàn).

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Khụ. . . Khụ khụ. . ." Mông Hiểu Dương thuận tay cầm lấy chén trà trên bàn uống vài hớp, "Sặc chết tôi rồi."

Hử! Không đúng nha, không phải mình đang ngủ trên giường sao, làm sao sẽ bị sặc chết?

Mông Hiểu Dương cứng ngắc ngồi dưới đất, nghi hoặc nghĩ.

Đúng rồi! Mông Hiểu Dương mạnh đứng lên, lynzmix.wordpress.com hắn nghĩ ra rồi, hắn bị Mông Yên hãm hại, sau đó bị anh Trạch Khiêm ghét, sau đó bị phụ thân đuổi ra khỏi nhà, chính xác mà nói là trục xuất khỏi gia môn.

Hốc mắt Mông Hiểu Dương chậm rãi đỏ ửng, cắn môi, ủy khuất nhỏ giọng nức nở, vì sao Tiểu Yên muốn hãm hại hắn? Hắn sẽ không làm gì tổn hại đến nó, lại là á thú, có cái gì đáng giá Tiểu Yên hãm hại chứ, còn có phụ thân nữa, chẳng hỏi gì liền định tội của hắn, gạch bỏ tên hắn trong gia phả, sau này hắn phải làm sao bây giờ?

"♪ ♫ Bong bóng tuyệt đẹp dù rằng sẽ vỡ tan trong khoảnh khắc ♫ , những lời hứa hẹn của anh ♪ cho dù quá mỏng manh ♪ ♫ (Bong Bóng – TF Boys). . ."

Tiếng ca êm tai vang lên bên tai Mông Hiểu Dương, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương hoang mang nhìn bốn phía xung quanh, đầu tiên là bị hoàn cảnh lạ lẫm làm cho sửng sốt, ngay sau đó tiếng ca không ngừng phát lại khiến cho hắn vô cùng bối rối.

"Viên Đồng, Viên Đồng?" Viên Đồng đi đâu rồi, tiếng ca này là từ đâu tới?

Từ trên mặt đất đứng lên, tìm một hồi mới nhìn đến một thứ gì đó hình chữ nhật nằm trên bàn máy vi tính bẩn loạn, tiếng ca chính là từ trong thứ này phát ra, hơn nữa thứ này còn đang ong ong rung động.

Đưa tay sờ một chút, lại khiếp đảm lùi về, đây là cái gì? Sao Viên Đồng còn không ra, sao hắn lại ở đây?

Rất nhiều câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu Mông Hiểu Dương, đột nhiên, trong đầu truyền đến một trận đau đớn, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương ôm đầu ngồi xuống tại chỗ, không dám nghĩ nhiều nữa, đau đớn lại không buông tha hắn, càng ngày càng đau, thẳng đến hắn đã hôn mê.

9717: "Xin chào! Nếu anh đã muốn tìm cái chết, không bằng trước khi chết làm một việc thiện đi, đem thân thể này tặng cho kí chủ của tôi được không."

Mông Hiểu Dương: "Cậu là ai, muốn thân thể của tôi làm gì?"

9717: "Tôi là hệ thống thành công, linh hồn của kí chủ tôi buộc định sắp chết, anh đã không muốn sống trên cõi đời này nữa vậy đem thân thể của anh cho kí chủ của tôi đi, tôi có thể đáp ứng anh ba việc."

Mông Hiểu Dương: "Ba việc? Là bất cứ chuyện gì sao?"

9717: "Đúng vậy, anh đồng ý rồi?"

Mông Hiểu Dương: " Trước hết không phải cậu nên nghe ba điều kiện của tôi là gì sao? Tôi làm sao biết cậu là có thể làm được hay không?" lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương nín thở nói xong, đây là lần đầu tiên hắn dám đúng lý hợp tình đề xuất nghi vấn như vậy.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Onde histórias criam vida. Descubra agora