Chương 62: Giá trị dựng dục.

9.3K 533 30
                                    


Chương 62: Giá trị dựng dục.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngày hôm đó nắng vàng rực rỡ, đúng là ngày Lâm Cẩn cùng Triệu Nhân đính hôn.

Ngoại trừ Đông Phương gia, còn lại thế gia nhận được mời đều đã tới, mà toàn bộ Mông gia đều cùng tới bữa tiệc đính hôn.

Mông Hiểu Dương ở trên lầu nói chuyện phiếm với Lâm Cẩn , ngẫu nhiên kể câu chuyện cười, đùa Lâm Cẩn một chút, ai bảo người nào đó bình thường luôn là thần kinh thô, hôm nay lại khẩn trương mặt mũi trắng bệch, lynzmix.wordpress.com làm chị dâu, Mông Hiểu Dương đành phải ra tay điều tiết tâm tình của cậu một chút.

"Chị dâu, đột nhiên em có chút không muốn đính hôn." Lâm Cẩn có chút bối rối, "Em có thể đào hôn hay không?"

Đậu xanh rau má! Lời này là do Lâm Cẩn nói ra sao? Mông Hiểu Dương đè cậu ngồi xuống, tiến đến bên cạnh cậu, "Tiểu Cẩn, em chỉ khẩn trương thôi." Nói xong vẫy tay một cái, một tiểu bạch hổ lông xù liền nhảy đến trước mặt bọn họ, bắt lấy tiểu bạch hổ nhét vào trong ngực Lâm Cẩn, "Ôm Trứng hai đi, em sẽ cảm thấy tốt hơn."

Không biết là do lời nói của Mông Hiểu Dương an ủi cậu, hay là trứng hai cho chú Lâm Cẩn này thêm can đảm, cuối cùng cảm xúc khẩn trương của Lâm Cẩn cũng dịu đi một chút .

Một lát sau, "Em vẫn cảm thấy rất khẩn trương, có thể trì hoãn thời gian đính hôn hay không." Từ lần trước nói chuyện cầu hôn ở Lâm gia, đến lúc này mới một tuần, liền đính hôn, cậu thật sự rất khẩn trương! Vô cùng khẩn trương! lynzmix.wordpress.com

Một bàn tay chụp đến trên đầu Lâm Cẩn, Mông Hiểu Dương nghiến nghiến răng, "Em khẩn trương cái búa, anh đây ba ngày liền đính hôn này." Sau đó thở phì phì ôm Trứng hai lại ngồi trở lại chỗ của mình.

Ba ngày liền đính hôn, sau đó liền mang thai mấy quả trứng, sau đó nữa liền sinh, bĩu môi, Mông Hiểu Dương nắm hai chân trước Trứng hai giơ lên, không để ý Trứng hai kháng nghị, cái mũi đụng cái mũi bé cọ một hồi.

Sau khi Trứng trứng và Trứng hai biến hình, ngoại trừ buổi tối, còn lại đều bảo trì hình người, nhưng so với hình người, Mông Hiểu Dương vô lương vẫn thích bộ dáng tiểu bạch hổ của bọn nhỏ.

Cộng thêm thời điểm đôi mắt tròn vo nhìn chằm chằm bạn, ngốc manh ngốc manh, không giống biến thành hình người, lynzmix.wordpress.com trứng lớn chính là cái tiểu mặt than, trứng hai chính là quỷ nghịch ngợm.

Lâm Cẩn bị Mông Hiểu Dương vỗ một chưởng, kỳ tích không cảm thấy khẩn trương nữa, an phận ngồi ở đó.

Không bao lâu, Lâm phu nhân liền đi lên lôi kéo Lâm Cẩn xuống lầu, Mông Hiểu Dương thuận đường đi tìm Lâm Hô cùng nhau đi xuống, vốn là muốn dẫn mấy đứa con theo giúp vui, đáng tiếc Lâm Hô không cho mang, nói là phía dưới người nhiều lắm sẽ dọa đến tiểu á thú.

Được rồi, đem bọn nhỏ ôm đi xuống vẫn là quá nguy hiểm, nhìn mấy ánh mắt kia xem, không biết còn tưởng rằng đều là lang tộc!

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now