Chương 69: Leo sân thượng.

7.4K 445 3
                                    


Chương 69: Leo sân thượng.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lại qua một tháng, Lâm Hô rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm vì đã được đền bù mong muốn, tuy rằng còn muốn cày ruộng thêm vài lần nữa, thế nhưng đã được một bài học hắn tỏ vẻ đã biết ý tứ của cái thành ngữ một vừa hai phải này.

Kỳ thực đã có năm đứa rồi, trong lòng Lâm Hô cũng không tính có thêm đứa nào nữa, nhiều lắm thật sự rất lao tâm, nhất là tiểu á thú.

Này đây trời còn chưa sáng, trên sân thượng lại truyền đến tiếng động, đây cũng không phải là lần đầu tiên, lynzmix.wordpress.com Lâm Hô híp híp mắt, rất nhanh xoay người đi tới sân thượng.

"Lại là cậu!" Nhìn đến người tới, Lâm Hô tiến lên cho một cước, đem cái người khó khăn lắm mới leo lên tới sân thượng kia đạp xuống, chính mình cũng nhảy xuống dưới.

"Hự! Phì phì!" Bị đá người nọ từ trên mặt đất bò lên, phun cỏ dại khỏi miệng, "Đậu xanh rau má! Cậu cư nhiên dùng tới nguyên lực, muốn mưu sát sao?"

Lâm Hô hừ nhẹ một tiếng, hắn vẫn luôn cho rằng đám người Triệu Nhân Long Dực da mặt đủ dày, người đủ vô sỉ, không nghĩ tới vẫn có người có thể nảy sinh cái mới khiến hắn mở rộng tầm nhìn.

Nảy sinh cái mới khiến hắn mở rộng tầm nhìn không phải ai xa lạ, chính là giảng viên của Mông Hiểu Dương, cái tên cầm thú ra vẻ đạo mạo y quan này, Lâm Hô nghiến răng.

"Nếu như có thể giết chết cậu càng tốt." Ông đây liền không cần ở chỗ này nhiều lời.

Giáo thụ bĩu môi một cái, sát khí nặng như vậy làm gì, không phải là trèo lên sân thượng nhà các cậu vài ngày thôi sao.

"Chỉ vì tôi thấy chỗ của cậu phong cảnh thật đẹp, tưởng đến sớm một chút ngắm mặt trời mọc thôi mà." Giáo thụ cười ha hả nói. lynzmix.wordpress.com

"Đến phòng chiến đấu." Lâm Hô không muốn cùng người nào đó nói nhảm nhiều, bay thẳng đến phòng chiến đấu. Tóm lại hôm nay không đập người này một trận, không đủ để giải toả tức giận trong lòng hắn.

Nguyên lai nửa tháng trước, Lâm Hô còn bận đấu pháp với Mông Hiểu Dương vì chuyện cày ruộng, thế cho nên xem nhẹ sân thượng.

Kỳ thực cũng không tính là xem nhẹ, trị an ở Đại học Hoa Hạ vốn rất tốt, hơn nữa ký túc xá bọn họ tăng thêm rất nhiều vòng phòng hộ, cho nên cũng không có gì phải lo lắng.

Vấn đề là, tất cả mọi người quên một điểm, giáo thụ đặc biệt của Đại học Hoa Hạ sẽ có được giấy thông hành phù hợp với đẳng cấp của mình, mà giấy thông hành trong tay Tây Môn Quân Duyệt vừa lúc có thể thông qua vòng phòng hộ của ký túc xá chỗ Lâm Hô.

Giáo thụ đặc biệt của Đại học Hoa Hạ tổng số không quá mười mấy người, ngoại trừ Tây Môn Quân Duyệt thì toàn bộ đều là giáo thụ trên trăm tuổi, lynzmix.wordpress.com thế cho nên hiệu trưởng và cả Lâm Hô đều quên, trong tay Tây Môn Quân Duyệt cũng có một cái.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ