Chương 44: Trứng Trứng bị sao vậy?

10.5K 650 36
                                    


Chương 44: Trứng Trứng bị sao vậy?

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Mông Hiểu Dương quả thực muốn khóc, xung quanh giường có rào chắn, chẳng lẽ Trứng Trứng có thể nhảy ra ngoài sao, nhưng nếu nói là bị người trộm đi, không nói đến chuyện không ai có thể đi vào một nơi được bảo vệ nghiêm mật như Lâm gia, cho dù vào được, chắc chắn sẽ trộm luôn cả ba quả trứng, sao chỉ trộm một mình Trứng Trứng chứ.

Lâm gia mở tất cả camera theo dõi ra, tiến hành phân tích chu đáo chặt chẽ nhất, thế nhưng vẫn không tìm thấy tên trộm xấu xa kia.

"Em đừng lo lắng, đã xác định là không có ai lẻn vào, từ khi em ra khỏi phòng đến khi em phát hiện Trứng Trứng không thấy, lynzmix.wordpress.com chỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy, nhất định thằng bé cũng lăn không xa lắm, có lẽ hiện tại đang ở gần chỗ của chúng ta thôi." Lâm Hô áp chế nỗi lo trong lòng, bình tĩnh an ủi Mông Hiểu Dương.

"Em có thể không lo sao? Trứng đó cũng không phải là trứng gà trứng vịt, đó là em đây mang nặng đẻ đau sáu tháng mới sinh ra." Mông Hiểu Dương nổi trận lôi đình.

Lúc này Lâm gia chủ cùng Lâm phu nhân ra ngoài tham gia yến hội cũng vội vàng trở về, thấy Mông Hiểu Dương như vậy, trước tiên an ủi y, "Trứng Trứng nhóc con này bình thường đều ham chơi, nói không chừng đang chơi trốn tìm với chúng ta thôi!" Nhưng lời này ngay cả bản thân ông đều không tin.

Kéo Mông Hiểu Dương qua, Lâm gia chủ hỏi kỹ tình huống lúc Trứng Trứng biến mất, liền xem video tìm kiếm, không lo lắng ngược lại có chút kích động, hỏi: "Lúc con kêu người tìm Trứng Trứng, có phải chỉ tìm vật thể màu trắng đúng không?"

Lời này khiến Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn đều có chút khó hiểu, ngược lại Lâm Hô lo lắng đến hồ đồ cuối cùng phục hồi tinh thần lại, lynzmix.wordpress.com giật mình nhìn Lâm gia chủ, "Phụ thân, ý ngài là nói Trứng Trứng?" Không có khả năng, nó còn nhỏ như vậy, sao đã bắt đầu tiếp thu truyền thừa được.

"Sao lại không có khả năng, tiểu á thú cùng tiểu thú nhân đều có thể ra đời cùng một lúc, còn có cái gì không thể chứ." Nguyên bản biểu tình của Lâm gia chủ luôn trầm ổn hiện tại đã muốn chuyển biến thành mừng rỡ như điên, "Nhất định là như vậy, nếu không cũng không thể giải thích tình huống phát sinh hôm nay."

Tuyệt đối là thật sự, Lâm gia chủ bước vội đến chỗ Trứng Sống cùng Vỏ Trứng, cẩn thận cầm lấy Trứng Sống, chỉ thấy vỏ của nó vốn dĩ là màu trắng như tuyết lại trở nên càng thêm oánh nhuận sáng bóng, quan sát kỹ còn có thể phát hiện một tầng ánh sáng nhàn nhạt đang vây chung quanh tại tầng ngoài của vỏ trứng.

Phát hiện này khiến Lâm gia chủ càng thêm tin tưởng suy đoán của chính mình, cũng làm cho Lâm phu nhân còn có Lâm Hô hiểu được, có thể là như vậy.

Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn vẫn không hiểu ra sao, hai mắt Lâm Hô lại sáng lên, sau đó trước ánh mắt kinh ngạc của Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn, biến thân thành hình hổ, nâng lên chi trước dùng móng vuốt sắc bén vạch một lỗ trên trán của mình, lynzmix.wordpress.com nơi bị cắt qua nhất thời toát ra một giọt máu màu vàng bay đến giữa không trung, tiếp đó trong nháy mắt giọt máu kia hóa thành khói biến mất trong không trung.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now