Chương 61: Lâm Cẩn đính hôn.

9K 523 38
                                    


Chương 61: Lâm Cẩn đính hôn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Cái gì?" Lâm phu nhân mới từ chỗ Mông Hiểu Dương trở về, vừa nghe đến Triệu Nhân nói muốn kết hôn với con trai bảo bối của ông, lập tức đứng lên kêu to.

Quay đầu nhìn về phía Lâm Cẩn, thấy cậu ngốc lăng, Lâm phu nhân nhanh chóng đi qua kéo đến bên cạnh mình, "Tiểu Cẩn con nói xem, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Con của ông tiếp xúc với người của Triệu gia khi nào, sao ông lại không biết chuyện này.

Lâm Cẩn 'A?' một tiếng, cuối cùng phục hồi tinh thần lại, đáy mắt hiện lên bối rối, "Mỗ mụ, không phải vậy, con..." lynzmix.wordpress.com Trong lúc nhất thời Lâm Cẩn cũng không biết phải nói sao.

Nhăn lại đôi mi thanh tú, "Quả thật con có chút hảo cảm với anh ta, nhưng vẫn chưa tới mức có thể lấy anh ấy." Lâm Cẩn cũng không lòng vòng, trực tiếp thừa nhận chính mình đối Triệu Nhân có hảo cảm, bất quá nói đến gả cho hắn, quả thực có chút khoa trương.

"Có hảo cảm không phải là thích sao? Con tuổi trẻ ngượng ngùng nên nói vậy, chúng ta đều hiểu mà." Triệu phu nhân đã sớm được Triệu gia chủ giải thích, cho nên đối với Lâm Cẩn thực vừa lòng, vào cửa nghe được cậu nói, cố ý xuyên tạc trả lời ngay.

"Hảo cảm là hảo cảm, sao lại là thích được, Tiểu Cẩn đứa nhỏ này cũng là, không biết nói gì thì đừng nói lung tung." Lâm phu nhân trừng mắt nhìn Lâm Cẩn, cười nói với Triệu phu nhân.

"Ha ha! Tiểu Cẩn đứa nhỏ này thành thật, tôi rất thích." Triệu gia chủ đang đứng bên cạnh cười ha ha, đi lên trước khom lưng mở lời với Lâm gia chủ vẫn luôn không nói gì, "Lâm lão đệ, Triệu Nhân nhà của chúng tôi thích á thú nhà ông, tôi cũng thành tâm cầu hôn, ông thấy sao, làm cho ngày hôm nay chuyện vui nhân đôi?"

Lâm gia chủ giận tái mặt, vẫn chưa lên tiếng.

"Ai ôi! A Nhân thích Tiểu Cẩn, Tiểu Cẩn thích A Nhân, hai nhà chúng ta lại là chỗ quen biết, môn đăng hộ đối quá còn gì, có cái gì không tốt chứ, cứ quyết định vậy đi, tôi trở về nhờ các trưởng lão xem ngày lành." Vừa nói xong, từ trong ngực lấy ra một thẻ bài nhỏ không phải vàng cũng không phải bạc, trực tiếp mang lên cổ Lâm Cẩn. ( Shoorin Yumi: ông bác thật lợi hại, đây là ép mua ép bán trong truyền thuyết xao? ⊙﹏⊙)

Lâm phu nhân vừa nhìn, đây chính là thẻ bài gia truyền của Triệu gia chỉ truyền cho chính quân của trưởng tử, đã nhận rồi thì không thể tháo xuống, tuy ông lấy tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn không kịp ngăn cản Triệu phu nhân đeo thẻ bài lên cổ Lâm Cẩn.

Dù sao có tâm tính toán hơn vô tâm, Lâm phu nhân lại bị Triệu phu nhân dẫn dắt, làm sao có thể nhanh hơn ông ta được. lynzmix.wordpress.com

Lâm phu nhân chỉ cảm thấy trước mắt từng trận biến thành màu đen, cái cảnh tượng này, sao lại giống như cảnh tượng lúc trước lừa gạt Mông Hiểu Dương gả cho Lâm Hô vậy, thật sự là phong thuỷ thay phiên mà.

Lâm Cẩn mờ mịt nhìn thẻ bài trước ngực, "Mỗ mụ?"

"Tiểu Cẩn, sau này em sẽ là chính quân của anh rồi, thật tốt quá." Triệu Nhân biết sức chiến đấu của cha mẹ mình, cho nên vẫn luôn không nói chuyện, miễn cho cản trở bọn họ, hiện tại nhìn đến Lâm Cẩn đeo lên thẻ bài chính quân, lập tức chân chó tiến lên bắt đầu vây quanh cậu.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ