Chương 77: Hiến tế phẩm.

5.3K 388 12
                                    


Chương 77: Hiến tế phẩm.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Phong gia chủ nếu là ký thân tộc vương, như vậy mặc kệ là Phong Trạch Ngọc hoặc là Hoa Nhiên đều phải là bản thân gã sinh, làm sao có thể chính là chính quân cùng trắc quân sinh?

"Cũng chưa nói ký thân tộc vương không thể khiến cho giống cái hoặc là á thú mang thai, dù sao gã có hơn phân nửa huyết mạch còn là thú nhân." Khiếp sợ đi qua, Mông Hiểu Dương còn nói thêm. lynzmix.wordpress.com

9717 lắc lắc đầu, "Không, ký thân tộc vương có được năng lực siêu cường, thật là có thể giống như kiến chúa sinh trứng, cũng không có thể khiến cho giống cái mang thai, chứ nói chi là á thú."

"Cho nên, Phong gia chủ căn bản là không phải ký thân tộc vương." lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương cảm giác lúc này mình bị Conan nhập vào, còn kém đến một câu 'Chân tướng chỉ có một'. ( Shoorin Yumi: anh diễn cho cố đi -_-)

Sự tình đến một bước này, đã không biết liên lụy đến bao nhiêu người, cũng may dân chúng bình thường bị ký thân không nhiều lắm, nếu không, sự tình chỉ biết càng phức tạp.

Kỳ thực đã rất phức tạp, vốn sự tình là phải định án, hiện tại đã có phát triển mới, nhất là dưới tình huống chỉ có một mình y biết, y còn phải nghĩ cách đem tin tức này nói cho Lâm Hô.

"9717, có thể đem tin tức ký thân tộc vương không thể khiến người mang thai tiết lộ cho Lâm Hô hay không, tốt nhất chỉ cho một mình anh ấy biết." lynzmix.wordpress.com Tin tức này một khi để lộ, chỉ cần không ngu ngốc đều phải biết ký thân tộc nhân là một người khác.

Bất quá, ấn trình độ Phong gia chủ lo lắng cho Hoa Nhiên như vậy, không thể không khiến cho Mông Hiểu Dương hoài nghi, Hoa Nhiên chính là ký thân tộc vương, y có thể nghĩ như vậy, người khác cũng có thể nghĩ như vậy, cho nên tin tức này đối với Hoa Nhiên rất bất lợi.

Cũng không phải Mông Hiểu Dương thánh mẫu, đem tin tức này tiết lộ cho Lâm Hô, hắn sẽ biết làm như thế nào.

9717 trầm mặc một chút, "Được rồi, tôi sẽ tiết lộ cho Lâm Hô."

Mông Hiểu Dương ừ một tiếng, liền rời khỏi hệ thống, xem ra gần đây lại không thể đi ra ngoài nhiều, dù sao cũng phải đợi cho sự tình ký thân tộc vương chấm dứt mới có thể thả lỏng.

Cho bọn nhỏ đổi túi thơm mới, sờ sờ Trứng Lười nằm ở bên cạnh y, đứa nhỏ này mấy ngày nữa liền có thể hoá hình người, cố tình ra việc chết tiệt này, đến lúc đó sợ là không thể làm lớn, bất quá liền mấy người trong nhà tụ tập cùng nhau, ăn một bữa cũng được rồi.

"Mẫu phụ, chúng ta khi nào thì đi nhà cô cô chơi?" lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương kinh ngạc nhìn Trứng Đại, không sai, chính là Trứng Đại, đứa bé này luôn luôn dốc lòng học tập theo phụ thân, không dễ dàng mở miệng, mở miệng cũng liền nhảy ra bên ngoài mấy chữ, hôm nay sao lại nói lời như vậy.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now