Chương 75: Thẩm vấn.

5.2K 407 5
                                    


Chương 75: Thẩm vấn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Hoa Nhiên ngồi ở trước bàn thẩm vấn, khóe miệng trước sau như một hơi hơi gợi lên, tựa hồ cảm thấy nơi này không phải là phòng thẩm vấn đế quốc làm người ta nghe tin đã sợ mất mật, mà là vườn hoa nhà mình. lynzmix.wordpress.com

"Tôi đã nói rồi, tôi cũng không biết Phong gia chủ, càng không biết cái gì vương của ký thân tộc nhân." Đáy mắt Hoa Nhiên hiện lên một tia phiền táo, từ khi bị người đưa đến phòng thẩm vấn, những lời này hắn đã nói không biết bao nhiêu lần.

"Nhưng thân thể của cậu xác thực hàm chứa huyết mạch của ký thân tộc nhân." Thẩm vấn trưởng nhìn chằm chằm Hoa Nhiên, hồi lâu mới thu hồi ánh mắt, tầm mắt chuyển qua người bên cạnh, "Khi nào mới có kết quả xét nghiệm?"

Vương của ký thân tộc nhân đã xác định là Phong gia chủ, mà không phải Hoa Nhiên, nhưng Hoa Nhiên cũng giống như Phong Trạch Ngọc thân hàm huyết mạch của ký thân tộc nhân. Cố tình thú phụ cùng mẫu phụ của Hoa Nhiên cũng không có, như vậy, chỉ có thể xác định một việc, Hoa Nhiên không phải con ruột của đôi phu phu kia.

Chỉ là như vậy thì sự tình liền càng thêm phức tạp, Hoa gia là hồ tộc, Hoa Nhiên chuyển hoán hình thú xác định là hồ hình. lynzmix.wordpress.com Còn có Phong Trạch Khiêm, tại sao gã lại không có huyết mạch của ký thân tộc nhân, mà hình thú của gã, cũng đúng là phong báo.

Hiện tại Phong gia chủ còn có các Phong gia trưởng lão cùng trưởng lão phu nhân đều được mời đến toà nhà thẩm vấn uống trà, đáng tiếc hỏi cái gì Phong lão gia chủ đều trả lời không biết, một bộ dáng người bị hại.

Phong gia chủ thì khỏi phải nói, hiện nay đã vận dụng nhiều loại phương pháp thẩm vấn, nhưng không cách nào từ trong miệng ông ta đào ra cái gì.

Về phần Phong lão phu nhân, cũng chính là mỗ mụ của Phong gia chủ, khi mọi người bắt Phong gia chủ, ông ta liền tự sát, đồng thời sử dụng thuật phân giải trực tiếp phân giải thân thể của chính mình, bởi vì chỉ có như vậy ông ta mới có thể bảo trụ bí mật ký thân tộc nhân trong đầu ông ta.

Cho nên đối với với Phong gia chủ, mọi người không dám ép buộc quá mức, sợ ông ta tự bạo, thế nhưng thẩm vấn không nghiêm, lại không hỏi được gì, hiện giờ, chỉ có thể từ Hoa Nhiên xuống tay.

Đáng tiếc tất cả mọi người đánh giá thấp chỉ số thông minh của Hoa Nhiên, người này tuổi tuy rằng không lớn, lynzmix.wordpress.com nhưng từ lúc tiến phòng thẩm vấn vẫn luôn trấn định tự nhiên.

"Rầm!" Thẩm vấn trưởng vỗ bàn, "Hoa Nhiên, đừng có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Ừm, câu này lấy từ trong tiểu thuyết của Mao Trạch Tây đại đại, dùng tại đây rất thích hợp.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ