Chương 15: Khí phách trấn áp.

11.2K 819 124
                                    


Chương 15: Khí phách trấn áp.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngày hôm sau trời vừa sáng, Mông Hiểu Dương cũng đã rời giường rửa mặt hoàn tất. Y dự định thừa dịp bọn người Lâm Hô còn chưa dậy mà rời đi trước, nếu không gặp mặt sẽ xấu hổ lắm.

Nhưng y vừa mới khóa cửa, dưới lầu liền truyền đến giọng nói còn buồn ngủ của Lâm Cẩn, "Chị dâu, cậu thực sự dậy sớm như vậy, anh hai đoán quá chính xác luôn!"

'Chị dâu, chị dâu, chị dâu. . .' hai chữ này ở bên tai Mông Hiểu Dương vang lên tuần hoàn vô số lần, hồi lâu y mới phục hồi tinh thần lại,

'Đậu xanh rau má, chị dâu em gái cậu chứ chị dâu!' lynzmix.wordpress.com

Đùng đùng đi xuống lầu, Mông Hiểu Dương tức giận ngồi vào sô pha, giơ chân đá đá Lâm Cẩn dậy sớm mà vẫn còn hơi mơ hồ, "Anh hai cậu đoán chính xác cái gì? Còn nữa, không được gọi tôi chị dâu." Ông đây không phải phụ nữ.

Chết tiệt, tên Lâm Hô kia rốt cuộc đã nói gì với Lâm Cẩn vậy. Y bị bắt buộc nên bất đắc dĩ làm vậy thôi mà, hơn nữa bọn họ cũng không quen thân, sao lại đáp ứng rồi?

Lâm Cẩn bị Mông Hiểu Dương to tiếng, cuối cùng cũng thanh tỉnh không ít, "Anh hai nói chị dâu tối hôm qua thổ lộ với ảnh, lynzmix.wordpress.com sáng sớm hôm nay nhất định sẽ xấu hổ mà chạy trốn. Còn tại sao gọi cậu là chị dâu ý hả, là bởi vì cậu đã thổ lộ với anh hai, anh hai cũng tiếp nhận rồi, cậu dĩ nhiên trở thành chị dâu của tớ."

Xê dịch đến bên cạnh Mông Hiểu Dương, trực tiếp ôm lấy cánh tay của y, Lâm Cẩn sùng bái nói: "Chị dâu, cậu thật dũng cảm, chẳng như tớ đâu có dám thổ lộ với anh Đông Phương. Nhưng mà thấy cậu thành công như vậy, tớ quyết định cũng phải dũng cảm bước ra khỏi vỏ ốc." Lâm Cẩn nắm chặt tay, kiên định nói.

Mông Hiểu Dương: Tôi không có thổ lộ, thật sự không có, xin đừng khiến cõi lòng tôi tan nát thêm nữa. Mà ngàn vạn lần đừng có học theo, nếu không anh cậu sẽ phát điên giết tôi mất.

"Anh hai huấn luyện xong rồi sao! Anh hai đoán thật chính xác, quả nhiên chị dâu xấu hổ định chạy trốn kìa."

Mông Hiểu Dương: Xấu hổ em gái cậu! Thiệt ngại quá đê, phải làm sao bây giờ?

"Ừm," liếc nhìn Mông Hiểu Dương một cái, Lâm Hô trực tiếp ngồi vào bên cạnh y, sau đó rất tự nhiên ôm lấy y, "Thịt quay đâu?"lynzmix.wordpress.com

Thịt quay cái búa! Mông Hiểu Dương rất muốn gào thét, thế nhưng y cũng biết đây không phải là lỗi của Lâm Hô, tất cả đều do tên hệ thống chết tiệt kia. Trong lòng rơi lệ không ngừng, cắn răng, Mông Hiểu Dương quyết định thực hành biện pháp đã nghĩ tối hôm qua.

"Thịt quay? Thịt quay gì? Còn Lâm Cẩn nữa, cậu nói tôi thổ lộ với anh cậu là sao? Mới sáng sớm, các người đã nói lung tung cái gì vậy, còn chưa tỉnh ngủ sao." Bình tĩnh, Mông Hiểu Dương, cậu nhất định phải bình tĩnh, đánh chết cũng không thừa nhận. Đúng rồi, nhất định phải như vậy.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now