Chương 73: Hoài nghi...

6.1K 425 10
                                    


Chương 73: Hoài nghi...

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Đã biết mục đích của ký thân tộc nhân nên Mông Hiểu Dương cũng không có cảm giác bất an như mấy ngày trước đây.

Bất quá mấy ngày nay tâm tình của y cũng không xem là tốt, tên vương của ký thân tộc nhân kia không biết dùng phương pháp gì mà ngay cả 9717 đều dò xét không được.

Không nói y, gần đây sắc mặt Lâm Hô cũng không được tốt lắm, quả thực mau thành khối băng di động, nhưng Mông Hiểu Dương hỏi hắn, hắn lại không nói, miệng kín như kẻ trộm.

"Anh không sao." lynzmix.wordpress.com Giữ chặt Mông Hiểu Dương đang định rót thêm ly trà thứ tư cho hắn, "Mấy ngày nay đừng đi ra ngoài, đi hoa viên thì mang theo Viên Đồng." Hắn đã đem Viên Đồng đưa đi tăng thêm công năng cảm ứng ký thân tộc nhân.

Lâm Hô, hết lần này tới lần khác anh đưa Viên Đồng đi tiến tu như vậy thật sự được không?

Trừng mắt nhìn, một hồi lâu sau Mông Hiểu Dương mới lấy lại tinh thần, đáp: "Được rồi." Trong lòng nói thầm, chẳng lẽ Lâm Hô cũng biết mục tiêu của ký thân tộc nhân là mình?

Đúng rồi, mấy ngày hôm trước Đông Phương Thanh tìm Lâm Hô, sau đó hắn đi ra ngoài một chuyến, sau khi trở về thì vẫn luôn vội vàng chuyện của ký thân tộc nhân, Đông Phương Thanh là quân nhân, 9717 lại nói chuyện này quân đội là biết đến trước nhất, cho nên sau khi Đông Phương Thanh biết được liền nói chuyện này với Lâm Hô. Chắc chắn là vậy rồi.

Mông Hiểu Dương len lén quan sát Lâm Hô hai ngày, cho ra kết luận là quả nhiên hắn đã biết.

Thở dài! Kỳ thực hắn biết cũng tốt, như vậy y cảm giác an toàn một chút, Mông Hiểu Dương kỳ tích trầm tĩnh lại, (này! tâm tính kiểu gì thế hả? )

Không thể ra cửa, nên đương nhiên cũng không thể tới chỗ Lâm Cẩn được, cũng may hiện tại có quang não, hoàn toàn có thể ở bên trong gặp mặt, không cần lo lắng bị ký thân tộc nhân ký thân, còn có thể hít thở không khí một chút. lynzmix.wordpress.com

"Chị dâu ~" Lâm Cẩn lén lút tới gần Mông Hiểu Dương, sau đó quát to một tiếng, muốn hù dọa y.

Sớm được hệ thống quang não nhắc nhở có người tới gần nên Mông Hiểu Dương liếc mắt một cái, "Đều làm mẫu phụ rồi, cư nhiên còn nghịch ngợm như vậy." Mông Hiểu Dương kéo cậu đi vào phòng âm nhạc của mình, sau đó đem ca khúc đã thu âm phóng xuất.

Tiếng ca nhẹ nhàng ấm áp nhất thời quay chung quanh hai người.

Mông Hiểu Dương: Chậc chậc! Anh không làm minh tinh thật sự là tổn thất của quần chúng nhân dân, liền tiếng ca này của anh, một khi phóng xuất ra tuyệt đối là ca thần! ( Shoorin Yumi: Tiểu Dương, anh vẫn chưa chịu leo xuống hả ?! -_-)

Một ca khúc chấm dứt, Mông Hiểu Dương đắc ý hỏi bên cạnh Lâm Cẩn, "Thấy sao?" Ca từ ca khúc gì đều là phụ, mấu chốt là anh đây hát như thế nào?

"Êm tai. Ca từ rất hay, nhạc khúc cũng nhẹ nhàng ấm áp." Lâm Cẩn khiến cho phòng âm nhạc lại phát ca khúc một lần nữa.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now