Chương 10: Mở ra nghề phụ.

11.2K 839 105
                                    


Chương 10: Mở ra nghề phụ.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Sao hai người lại ở đây?" Hai người đang ngồi trên ghế sa lon rõ ràng là Lâm Cẩn và Lâm Hô. Mông Hiểu Dương ngẩng đầu nhìn phi cơ mini còn đang bay vòng vòng trên đầu, khó hiểu hỏi: "Là tôi đi nhầm phòng sao?" lynzmix.wordpress.com

Lâm Cẩn vừa thấy được Mông Hiểu Dương liền vội vàng đứng lên, nhảy đến bên cạnh y, lấy tay nhấn đầu phi cơ mini một cái, phi cơ liền vù vù bay đi.

"Dĩ nhiên không có nhầm, tớ tìm bác hiệu trưởng cho cậu đổi đến đây đó." Vừa nói vừa bĩu môi, "Ký túc lớn như vậy, chỉ có hai người là tớ và anh hai ở thôi hà, anh hai lại thường xuyên không ở đây, chỉ có một mình tớ rất nhàm chán, rất sợ hãi! Hiểu Dương cậu ở cùng với tớ nha! Xin cậu đó ~~~ "

Mông Hiểu Dương bị hàng lượn sóng phía sau kia làm cả người nổi da gà run rẩy, đẩy ra cái tay đang kéo cánh tay mình, mỉm cười nói: "Xin lỗi, tôi nên ở ký túc xá phổ thông sẽ tốt hơn. Không quấy rầy hai vị, tạm biệt."

Nói thật là Mông Hiểu Dương có hơi bực bội. Mặc kệ mục đích của Lâm Cẩn là gì, có ác ý hay không, nhưng không lịch sự hỏi ý kiến người khác trước mà tự ý quyết định, là ai cũng sẽ thấy khó chịu.

Một bóng đen xẹt qua, Lâm Hô đứng phía trước ngăn trở Mông Hiểu Dương. Hắn bắt đầu quan sát Mông Hiểu Dương từ khi y vừa mở cửa, lynzmix.wordpress.com xác định y thật sự không biết bọn họ, và không có mục đích gì khác. Hắn thường xuyên không ở ký túc, một mình em trai ở đây quả thật không tốt.

"Hiểu Dương, sao cậu lại không muốn ở cùng phòng với tớ? Cậu ghét tớ phải không?" ( Tiểu Nhiên: thử xưng hô cậu tớ, nghe nổi da gà dễ sợ =)))) Lâm Cẩn lo sợ cẩn thận đến gần Mông Hiểu Dương, "Tớ biết không hỏi ý kiến của cậu trước đã tự tiện đổi phòng cho cậu là không đúng, hồi nãy ở cổng trường, cậu có nói bởi vì mỗ mụ của tớ và trường học không đồng ý mới không chịu ở chung với tớ, nhưng mà bây giờ mỗ mụ và trường học đều đồng ý cả rồi."

Quay đầu lại nhìn chăm chú ánh mắt trong suốt của Lâm Cẩn, y muốn nhìn rõ rốt cuộc là cậu thật sự đơn thuần hay là giả vờ. Hồi lâu mới thu hồi đường nhìn, được rồi, theo quan sát thì người này thật sự là đơn thuần. Nhưng y vẫn còn có chút do dự, chi phí ở ký túc biệt thự này nhất định rất đắt, hiện tại y sợ là trả không nổi. lynzmix.wordpress.com

Lâm Hô nghiêng người tựa ở khung cửa, "Chuyện đột nhiên xảy ra, phí ký túc xá cậu đã giao trường học không thể trả về, coi như chấp nhận cho cậu ở nơi này không mất thêm phí. Khu phòng học ngành biên kịch và âm nhạc ở cùng một phương hướng, sau đó các cậu đến lớp còn có thể có bạn đi chung. Ký túc xá phổ thông là bốn người một phòng, bình thường làm cái gì cũng bất tiện." Nói đơn giản mấy câu, Lâm Hô trở về sô pha ngồi.

Mấy cái khác không bàn đến, nhưng Lâm Hô câu cuối cùng đã nói trúng tim đen của Mông Hiểu Dương. Y cũng không muốn người khác biết y viết văn trên mạng. Nếu ở ký túc xá bình thường, tránh không được lén lén lút lút, ở chỗ này sẽ tốt hơn rất nhiều.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now