Chương 29: Gặp gia trưởng.

12.4K 800 20
                                    


Chương 29: Gặp gia trưởng.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tiểu Nhiên: Editor cảm thấy bản thân càng ngày càng lười. Lười đến mức edit cảm thấy đọc hiểu rồi thì không chỉnh sửa nữa. Nên để có bản edit mượt mà cho readers đọc là nhờ công lao của beta đó o(*≧▽≦)ツ

Sau vận động ngày hôm đó, sau đó mỗi lần Lâm Hô đều đợi Mông Hiểu Dương ăn cơm tối xong liền khiêng y trở về phòng làm một lần, chỉ là không có giữ y lại ngủ chung mà thôi. Không phải là hắn không muốn làm như vậy, thật sự hắn không dám khiêu chiến giới hạn nhẫn nại của mình. lynzmix.wordpress.com

Mà Mông Hiểu Dương, làm làm cũng thành thói quen, chỉ là trong đầu y vẫn không có buông tha cho ý niệm áp đảo Lâm Hô. Nên lúc đầu mang theo tín niệm áp đảo Lâm Hô mà làm, rồi lại bị làm đến khóc lóc cầu xin mà kết thúc.

Cách thời gian Lâm Hô nói gặp gia trưởng càng ngày càng gần, Mông Hiểu Dương đối với hy vọng áp đảo hắn cũng càng lúc càng xa vời. lynzmix.wordpress.com Xem ra, chỉ có thể suy nghĩ kỹ hơn.

Mông Hiểu Dương, cậu vẫn chưa chịu từ bỏ sao, chúc cậu một đường bình an nha...

Bên trong Lâm gia đại trạch, Lâm phu nhân tiếp nhận kết quả xét nghiệm từ trong tay của nhân viên công tác đang vô cùng hưng phấn. Biểu tình kích động trên mặt của người này rõ ràng nói cho Lâm phu nhân biết, á thú nhân mà con trai mình nhìn trúng nhất định có giá trị dựng dục rất cao.

Mở kết quả xét nghiệm, Lâm phu nhân hít sâu một hơi, trên đó số 'Tám' thật to, làm cho ông cũng giật mình sửng sốt.

"Các vị xác định, không phải là kết quả xét nghiệm bị sai?" Chẳng trách Lâm phu nhân hỏi như vậy, thật sự trị số này quá kinh khủng.

Trị số chấn kinh tinh tế lần trước chỉ có sáu, còn là chuyện của một trăm năm trước. Hiện nay trị số tối cao là năm, là Hoa gia một vị tiểu giống cái. lynzmix.wordpress.com Có giá trị dựng dục hơn phân nửa, dẫn đến vô số gia tộc muốn cưới gã, ngay cả bản thân Lâm phu nhân cũng đã từng động tâm. Cho nên cũng không phải ông không để ý giá trị dựng dục, chỉ là nếu Lâm Hô thật sự thích, cũng sẽ không quá mức phản đối mà thôi.

Bây giờ tỷ suất trẻ con sinh ra càng ngày càng thấp, như chính ông, giá trị dựng dục cũng có bốn, thế nhưng cũng chỉ sinh được hai đứa con. Nếu giá trị dựng dục thật sự có tám, vậy không phải là rất nhanh thì ông có thể ôm cháu rồi, đương nhiên nếu giá trị này là thật.

"Đương nhiên là thật, chúng tôi làm sao dám lừa phu nhân. Ban đầu chúng tôi cũng không thể tin, thẳng đến dùng xong toàn bộ dịch thể phu nhân ngài đưa tới, hơn mười lần xét nghiệm, kết quả đều giống nhau, đây thật là phát hiện vô cùng vĩ đại của thế kỷ." Người này kích động không thôi nói.

Lâm phu nhân kiềm chế tâm tình kích động trong lòng, mỉm cười một cái, thế nhưng ánh mắt sắc bén nhìn hai nhân viên công tác tóc hoa râm đối diện, "Kết quả xét nghiệm này, trừ hai người các vị cùng tôi ra, còn có ai biết nữa không?" lynzmix.wordpress.com

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Onde histórias criam vida. Descubra agora