Chương 34: Hình thú của Lâm Hô.

12.8K 756 72
                                    


Chương 34: Hình thú của Lâm Hô.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Mấy ngày nay editor bệnh, không có edit được gì. Nhưng mọi người đừng lo, editor có tồn kho. Editor sắp phải đi tìm việc làm, cảm giác như sắp bị xã hội chà đạp QAQ

"..." Mông Hiểu Dương đờ đẫn nhìn chằm chằm bụng của mình, y nghe được cái gì? Bạch hổ ở trong bụng của y, lynzmix.wordpress.com đây quả thật là chuyện buồn cười nhất trong năm.

9717: "Kí chủ, kí chủ..." Bộ dạng kí chủ đáng sợ như vậy, thật sự không sao chứ?

9717: "Tôi đã nói với anh rồi, nhưng lần này anh nhanh tay quá. Linh thú cao cấp đã là loài thú đẳng cấp cao nhất, cao hơn nữa chính là thú nhân, liền giống như Lâm Hô là loài linh trưởng có thể tuỳ ý chuyển hoán giữa hình thú và hình người. Vừa vặn anh đang mang thai, trong cơ thể còn lưu giữ tinh khí của Lâm Hô, hệ thống liền trực tiếp phát phần thưởng vào trong bụng của anh." Nếu không liền tính thăng cấp cũng là thăng bạch hồ, sao hệ thống có thể chuyển hóa thành bạch hổ được chứ. lynzmix.wordpress.com

9717: "Kỳ thực đây là dùng tinh khí của Lâm Hô và anh kết hợp thành, chính là con của các anh, chỉ là huyết mạch được hệ thống tinh lọc, sau đó lớn lên sẽ trở thành cường giả lợi hại hơn cả cường thú nhân mà thôi. Nói một cách khác, bản thân anh đã mang thai, hiện tại chỉ thêm hai con tiểu bạch hổ thôi mà."

"..." Mông Hiểu Dương thật sự rất muốn khóc, giải thích như thế thà rằng đừng giải thích còn hơn.

Khoan đã, sau khi mình mang thai mới bị hệ thống thêm hai con tiểu bạch hổ, như vậy.....Mông Hiểu Dương trừng lớn hai mắt, cứng ngắc hỏi: "Chờ đã... 9717, đứa bé trong bụng của tôi trước đó là khác, hay là hai con tiểu bạch hổ này?"

"......" Do dự một chút, "Đứa bé mà anh có trước đó là khác, kí chủ."

Đậu xanh rau má cái này là muốn sinh một ổ sao hả? (╥﹏╥)

"Đừng.......đừng gọi kí chủ nữa, kí chủ, sắp biến thành heo luôn rồi trời ơi!" Đa thai, một thai cũng muốn chết rồi, lynzmix.wordpress.com hiện tại thoáng một cái thành đa thai, Mông Hiểu Dương thật sự rất muốn chửi má nó.

"Trước đó tôi mang thai mấy đứa?" Mông Hiểu Dương run rẩy hỏi.

Mông Hiểu Dương: Lạy trời! Một đứa thì không sao, nếu là hai đứa hoặc là ba đứa, thật sự trở thành một ổ luôn má ơi, /(ㄒoㄒ)/~~

9717: "Không biết..."

Mếu, chẳng lẽ là vài đứa thật sao? Muốn khóc quá đi...

Sau đó, y thật sự khóc. lynzmix.wordpress.com

Khi Lâm Hô vào phòng, liền thấy trên giường có một đống chăn nhô cao, ở đầu giường có mấy sợi tóc đen lú ra khỏi chăn, nhẹ bước vào phòng, thấy y đã ngủ say, đến gần nhẹ nhàng kéo chăn ra, liền phát hiện đôi mắt y sưng đỏ cùng nước mắt trên mặt, đều này nói lên một việc , vừa nãy tiểu á thú đã khóc.

Nhíu mày, buổi trưa tiểu á thú còn ăn uống ngon lành, sao bây giờ lại trốn ở trong chăn khóc. Cẩn thận điều chỉnh cho y một tư thế ngủ thoải mái, lại nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt y, tròng đen thâm thuý âm trầm, bất luận là ai khiến em khóc ủy khuất như thế, anh sẽ không bỏ qua hắn.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now