Chương 32: Nghi hoặc.

13.5K 744 48
                                    


Chương 32: Nghi hoặc.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Mông Hiểu Dương mơ thấy mình ngồi trong một con thuyền nhỏ phiêu bạt trên đại dương, đong đưa đong đưa khiến y ngủ không yên ổn, đột nhiên một con sóng lớn ập tới, thuyền liền bị đánh lật úp, y cũng bị kinh hách nhíu chặt đôi mày, trong miệng vô ý thức kinh hô một tiếng, sau đó chật vật mở hai mắt ra, liền phát hiện Lâm Hô bên sườn trái đang không ngừng xỏ xuyên.

Mông Hiểu Dương: Má nó, chẳng trách sẽ mơ thấy ở trên biển lắc lư, nguyên nhân là đây?

"Ưm... Anh mau rút ra." Bị Lâm Hô đâm đến điểm mẫn cảm nhất, khiến y khó nhịn rên rỉ một tiếng.

"Em tỉnh rồi sao." Vừa thấy y tỉnh lại, Lâm Hô liền càng thêm không có cố kỵ dùng sức cắm vào rút ra. lynzmix.wordpress.com

Kết quả mới tỉnh lại Mông Hiểu Dương lại bị hắn lôi kéo làm thêm một lần, sau đó, Mông Hiểu Dương đã không còn khí lực tức giận và mắng người, vùi ở trong lòng Lâm Hô lại nửa mê nửa tỉnh ngủ mất.

Lúc này đã năm giờ chiều, phía ngoài toàn bộ tân khách đã sớm tán đi, chỉ những người có quan hệ thân thiết với Lâm gia mới còn ở lại.

Theo lý thì Mông Hiểu Dương xuất từ Mông gia, Mông phu nhân cũng là một chi của Lâm gia, Mông gia cũng nên lưu lại, đáng tiếc Mông gia đã trục xuất Mông Hiểu Dương khỏi Mông gia, hơn nữa cũng đã gạch tên trong gia phả, Lâm gia không giữ bọn họ lại cũng rất bình thường.

Mông gia chủ hôm nay chỉ dẫn theo chính quân cùng trưởng tử tới, lúc này đã về đến nhà, đang ngồi trên sô pha chăm chú nhìn Mông phu nhân, hi vọng ông ta có thể giải thích nghi hoặc trong lòng ông.

Trời biết hôm nay khi ông thấy Mông Hiểu Dương cùng Lâm Hô nắm tay nhau đi ra thì rất giật mình. lynzmix.wordpress.com Đứa con á thú nhân ông chưa từng quan tâm này, cư nhiên được người của Lâm gia nhìn trúng, và còn được Lâm thiếu chủ cưới làm chính quân.

Lúc đó ông liền hoài nghi bên trong có ẩn tình, suy nghĩ một lúc, cuối cùng ông cũng nghĩ tới chính là vấn đề giá trị dựng dục, có lẽ nó có giá trị dựng dục rất cao mới có thể khiến người của Lâm gia tiếp thu người thừa kế cưới một á thú làm chính quân.

Mông gia chủ có thể nghĩ tới chuyện này, đương nhiên những gia chủ khác cũng có thể nghĩ tới, nên tại trong yến hội ông nhận được rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ, nhưng kỳ thực ông mới là người hiếu kỳ nhất, nếu như Mông Hiểu Dương thật sự có giá trị dựng dục cực cao, sao ông có thể từ bỏ y, nhưng hiện tại bọn họ đang ở yến hội của Lâm gia, nếu không ông thật sự rất muốn hỏi Mông phu nhân, giá trị dựng dục của Mông Hiểu Dương rốt cuộc là bao nhiêu.

"Hiện tại, em có thể nói cho tôi biết giá trị dựng dục của Hiểu Dương rồi chứ?" Rốt cuộc là bao nhiêu điểm giá trị dựng dục? Mới có thể khiến Lâm gia quyết định nhanh chóng cưới Hiểu Dương về nhà.

"Chuyện đã lâu rồi, làm sao em nhớ được." Mông phu nhân hờn dỗi liếc Mông gia chủ một cái, sau đó ngồi sát lại gần Mông gia chủ, "Anh cũng biết, đứa bé này từ nhỏ sống với á phụ của nó, sau khi trở về mỗi lần thấy em dường như nhìn thấy kẻ thù, cũng không muốn thân cận với em."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now