Chương 7: Gặp nhau lần nữa.

11.8K 849 36
                                    


Chương 7: Gặp nhau lần nữa.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Mông Hiểu Dương lựa chọn không nghe 9717 nói gì, bắt đầu mở quang não xem fan cao cấp của y. Đây nhất định là một người rất tinh mắt, nếu không làm sao phát hiện được văn của y tuyệt vời như thế.

Mở ra hậu trường tác giả, thấy có đến hơn năm trăm lần đọc và hơn bốn trăm lần lưu trữ, chợt hưng phấn không thôi, đây cơ hồ là tỷ số đọc và lưu trữ gần như 1 : 1, điều này nói lên cái gì? Nói lên văn của y là hàng chất lượng cao nha. lynzmix.wordpress.com

"Biết ngay mà! Là vàng sẽ luôn có một ngày tỏa sáng, đây chỉ mới một ngày đêm thôi mà mình đã có thành tích như vậy rồi."

Đắc ý một hồi, y lập tức mở văn, đọc bình luận bên dưới, Mông Hiểu Dương mới biết vì sao mới một ngày đêm mà văn của y đã được nhiều người biết đến như vậy, nguyên lai là có người trực tiếp thưởng một trăm vạn văn học tệ, tiểu thuyết của y nháy mắt trở thành đứng đầu danh sách khen thưởng hằng ngày.

Nhìn màn hình bên phải tiểu thuyết một trăm vạn khen thưởng đỏ chói, Mông Hiểu Dương hít sâu một hơi, đè xuống tâm tình đang vạn phần kích động. Đây chính là một trăm vạn văn học tệ, nên biết rằng ở tương lai, văn học tệ và điểm tín dụng tỷ lệ chính là 1 : 1.

Không cần phải hỏi, bạn đọc Lưu Ly khen thưởng một trăm vạn văn học tệ chính là fan cao cấp hệ thống nói tới. Hơn nữa các bạn đọc khác cũng khen thưởng một vạn một vạn rất nhiều, thậm chí còn có vài bạn khen thưởng mười vạn, tối hôm qua mới phát sầu vì điểm tín dụng, hôm nay Mông Hiểu Dương đã cười miệng toét đến mang tai.

Hạnh phúc đọc bình luận, cũng không ít đâu, tất cả đều là khen ngợi, điều này làm cho Mông Hiểu Dương hưng phấn quá mức, từ trước tuy rằng y cũng viết văn, thế nhưng chỉ là viết thay, viết xong gửi đi rồi thì chẳng còn liên quan gì với y nữa, lynzmix.wordpress.com y cũng sẽ không chạy đi nhìn thành tích ra sao hoặc là đọc bình luận.

Dù sao người ta bỏ tiền ra thuê mình viết giùm, đây là chuyện ngươi tình ta nguyện, không có gì để oán trách. Chỉ là y chưa bao giờ biết, mình trở thành một tác giả chân chính, tiểu thuyết viết ra được người thích cảm giác sẽ tuyệt vời đến vậy.

"Nhiều người đọc như vậy mà trị số fan mới 305 điểm, thỉnh kí chủ không nên kiêu ngạo." 9717 hợp thời ở trong đầu Mông Hiểu Dương nói ra một câu, làm đầu óc của y thanh tỉnh không ít.

Bĩu môi, ngày hôm qua bởi vì nhiệm vụ yêu cầu, phải nhanh chóng đào hố và post lên, hiện tại một chương tồn kho cũng không có, điều này làm cho Mông Hiểu Dương cảm thấy cứ như nước tới cổ mới nhảy, như vậy thật sự không tốt.

Đành phải tắt đi màn hình tiểu thuyết trở lại hậu trường tác giả, mang theo tâm tình vạn phần kích động, Mông Hiểu Dương lại vùi đầu tiếp tục sáng tác , bởi vì viết là tiểu bạch võ hiệp văn, lại dùng âm thanh chuyển thành văn bản, mất một buổi sáng cuối cùng cũng viết được năm chương, ba chương trước là định ra mỗi ngày, hai chương sau là để cảm ơn fans ủng hộ đã khen thưởng. lynzmix.wordpress.com

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now