Chương 74: Ký thân tộc vương.

6K 410 5
                                    


Chương 74: Ký thân tộc vương.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

9717 suy nghĩ thật lâu, cúi cùng vẫn đem tin tức tra được đều nói cho Mông Hiểu Dương biết, cụ thể muốn làm như thế nào, liền nhìn quyết định của Mông Hiểu Dương đi.

"Cậu có thể đem những tin tức này lén lút không vết tích tiết lộ cho người của Lâm Hô biết không?" Mông Hiểu Dương suy nghĩ một chút, hỏi.

"Ý anh là đem toàn bộ manh mối tra được lần này đều nói cho Lâm Hô biết?" 9717 có chút nghi hoặc, lynzmix.wordpress.com Hoa Nhiên còn có Đông Phương Thanh đều là bạn tốt nhất của Lâm Hô, nói cho anh ta biết như vậy thật sự được không?

Như là biết 9717 đang suy nghĩ gì, Mông Hiểu Dương cười khẽ một tiếng, "Chính là bởi vì bọn họ rất quen thuộc cho nên có một số việc anh ấy tra tương đối dễ dàng hơn, nếu giống như cậu vậy thông qua quang não tra, muốn tới khi nào."

9717 nghe vậy không nói thêm nữa, nó cũng chỉ nghi hoặc một chút thôi, dù sao dưới tình huống không nguy hại tới kí chủ, kí chủ bảo nó làm gì nó liền làm như thế đó là được.

Vào lúc ban đêm, Lâm Hô liền nhận được tin tức mới nhất từ thủ hạ, dĩ nhiên chính là 9717 để lộ ra tới, nhìn tên của hai người Hoa Nhiên còn có Đông Phương Thanh, trong lúc nhất thời có chút ngũ vị tạp trần.

Sự tình đến một bước này, Lâm Hô cũng không muốn cậy mạnh nữa, mang theo những tài liệu này đi tìm Lâm gia chủ, bất luận như thế nào, lực lượng gia tộc có thể nhanh chóng tra được ai là vương của ký thân tộc nhân.

Bất kể là ai, dám đánh chủ ý tới chính quân và con trai của hắn đều tuyệt đối không được, huống chi hắn tin tưởng Hoa Nhiên cùng Đông Phương Thanh tuyệt đối không phải là vương của ký thân tộc nhân.

Có những manh mối này, phạm vi tìm tòi lập tức thu nhỏ lại rất nhiều.

Lâm gia chủ cũng không giống Mông Hiểu Dương chỉ đem ánh mắt tập trung vào một cá nhân, ông đưa tất cả thành viên của ba gia tộc này vào danh sách tình nghi.

Lâm gia ra ngựa quả nhiên không phải Lâm Hô và Mông Hiểu Dương có thể so sánh, không quá ba ngày, lynzmix.wordpress.com rất nhiều tư liệu liền đặt ở trên bàn làm việc của Lâm gia chủ, đầu tiên bài trừ chính là Hoa gia, chỉ là Hoa Nhiên thú nhân là chi thứ từ tinh cầu xa xôi được tiếp hồi Hoa gia cũng không được gạch bỏ khỏi danh sách hiềm nghi.

Tiếp theo chính là Đông Phương gia, từ ban đầu Đông Phương gia chủ và Đông Phương Thanh cũng không phải là người bị hiềm nghi, bởi vì bọn họ tại trong quân đội cũng đã điều tra, Đông Phương gia nhân khẩu đơn giản, ngoại trừ hai cha con bọn họ ra, những người còn lại không quá hai ngày liền tra rõ ràng, trong đó bị đánh dấu nhân vật khả nghi chính là Đông Phương phu nhân còn có Mộ Vân Nhi, liên đới Mộ gia đều vào trong danh sách khả nghi.

Cuối cùng cũng là ban đầu hoài nghi Phong gia, trải qua nhiều lần kiểm chứng, Phong Trạch Khiêm không phải là ký thân tộc nhân, Phong Trạch Ngọc lại bị kiểm nghiệm ra có huyết mạch của ký thân tộc nhân.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now