Chương 31: Động phòng.

14.7K 785 78
                                    


Chương 31: Động phòng.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Chương này có H

Edit H thật là khổ QAQ

Thời gian hai ngày nhanh chóng trôi qua, hai ngày này toàn bộ Lâm gia đều bận đến tối tăm mặt mày, thành viên mới Mông Hiểu Dương hết ăn rồi ngủ ngủ rồi lại ăn, thảnh thơi dường như đính hôn không phải là y.

Kỳ thật cảnh tượng chân thực là, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương nôn nóng sợ hãi kinh khủng, đặc biệt là lúc sáng nay, y cảm thấy chùn bước, hoàn toàn không muốn đi ra ngoài chút nào!

Không đợi y lùi bước, Lâm phu nhân và Lâm Cẩn liền lôi kéo y đi thay lễ phục phải mặc hôm nay. Tiếp nhận y phục, Mông Hiểu Dương nghiêng mình đi vào phòng thay đồ. Thật sự là y không có biện pháp bình tĩnh, không hề cố kỵ mà thay y phục trước mặt một 'nam' nhân đã sinh hai đứa con.

Bỏ qua khuy áo bằng bảo thạch, bộ lễ phục màu trắng này cũng coi như là đơn giản lại trang nhã, Mông Hiểu Dương nhìn vào gương ngắm ngía trái phải một hồi, hài lòng gật đầu, lúc này mới mở cửa phòng thay đồ đi ra ngoài.

Mông Hiểu Dương: Mình đẹp trai như vậy, có khi nào sẽ bị ghen tị không ta?

Lâm Hô mặc lễ phục màu đen cùng kiểu dáng với Mông Hiểu Dương, không biết đã đứng ở đây từ khi nào, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương vừa ra tới liền vừa vặn cùng Lâm Hô đối diện. Nhìn Mông Hiểu Dương từ trên xuống dưới, lễ phục đặt may mặc ở trên người y có một loại dụ hoặc thản nhiên, đảo mắt, Lâm Hô thu hồi đường nhìn trên mông cùng đôi chân dài thẳng tắp của y.

"Bộ y phục này rất hợp với em." Đặc biệt chờ đến lúc anh cởi nó.

Tại thời điểm Lâm Hô nhìn Mông Hiểu Dương, y cũng đang nhìn Lâm Hô, bộ lễ phục màu đen cùng kiểu mặc ở trên người Lâm Hô, dĩ nhiên là càng khốc suất cuồng bá duệ hơn mình, làm cho trong lòng Mông Hiểu Dương rất bất bình.

"Đương nhiên, cũng không nhìn là ai đang mặc." Liếc Lâm Hô một cái, tuyệt không thừa nhận bản thân đố kị dáng người của anh ta.

Lâm phu nhân cười đi tới, một tay kéo một người, "Đều rất đẹp trai, đến giờ rồi, chúng ta đi ra ngoài thôi."

Đính hôn ở tương lai kỳ thực là tương đương với kết hôn, sau khi đính hôn trừ phi một bên chết hoặc là phạm vào tội không thể tha thứ, nếu không sẽ không thể giải trừ hôn ước.

Lần này Lâm gia trực hệ trưởng tử đính hôn, tự nhiên tân khách chật kín. Đây còn là Lâm gia đã hạn chế khách mời, không muốn quá phô trương. Một ít nhận được tin tức muốn tham gia, thế nhưng có rất nhiều người không có thiệp mời . lynzmix.wordpress.com Bất quá đều là thập đại gia tộc, Đông Phương gia, Phượng gia và cả Mông gia đương nhiên không thể vắng mặt, hơn nữa trình diện đều là gia chủ đương nhiệm.

Lúc này, Mông gia chủ mang theo chính quân đang trò chuyện cùng với Phượng gia chủ. Sau vài câu xã giao, Phượng phu nhân liền nhiễu đến á thú mà lần này Lâm gia muốn cưới.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin