Chương 16: Không cần xấu hổ.

11K 782 91
                                    


Chương 16: Không cần xấu hổ.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Chuyện hồi sáng này dẫn đến cả ngày hôm nay tâm thần Mông Hiểu Dương đều không yên, vậy mà bây giờ giảng viên còn bắt làm bài tập, là biên soạn một kịch bản ngắn.

Còn đang căm tức Mông Hiểu Dương dứt khoát viết một kịch bản tương tự Trần Thế Mỹ: Một thú nhân và một á thú nhân từ nhỏ là thanh mai trúc mã, sau khi hai người trưởng thành liền thuận lý thành chương mà kết hôn. Thú nhân trong lúc ra ngoài săn thú tình cờ cứu một giống cái lạc đường và bị thương, hai người ở chung trong rừng rậm mấy ngày, chậm rãi có tình cảm. Vì vậy, thú nhân giấu giếm việc mình đã kết hôn, hướng giống cái thổ lộ. . .lynzmix.wordpress.com

Đoạn kết câu chuyện, y cũng không có áp dụng đại đoàn viên thông thường, mà làm cho giống cái và á thú nhân cũng không tha thứ thú nhân, và làm cho thú nhân cô độc sống quãng đời còn lại. Lưu loát viết gần ba vạn chữ, Mông Hiểu Dương mới nhấn nút hoàn thành và nộp bài.

Đáng tiếc y lại không biết trường học tương lai sau khi nộp bài tập, ở trang web trường đều có thể xem. Đặc biệt ngành biên kịch, còn có thể tự động chuyển thành phim ngắn. Hàng năm có không ít đàn anh chờ xem phim ngắn của đàn em, thật sự giải trí rất tốt.

Đã đến giờ tan học, Mông Hiểu Dương phiền táo ra phòng học. Hiện tại y thực sự không muốn quay về ký túc xá, thứ nhất là đối mặt với Lâm Hô quá mức xấu hổ, thứ hai đương nhiên còn đang quấn quýt việc mình đã cương hồi sáng. Một người thẳng hai mươi mấy năm, không đạo lý thay đổi một thân thể liền cong nha.

"Tôi đang thắc mắc mọi việc hôm nay sao cứ không được thuận lợi! Hoá ra là vì gặp tên quỷ xui xẻo này." Mông Yên kéo cánh tay Phượng Trạch Khiêm, hất cằm, ngạo mạn nói.

Xà tinh bệnh! Mông Hiểu Dương thầm mắng một tiếng, đối phó người như thế biện pháp tốt nhất là không cần để ý tới bọn họ, nên y vòng qua tiếp tục đi con đường của mình.

Thấy Mông Hiểu Dương lại một lần nữa không nhìn mình, Mông Yên tức giận không thôi. Nghiến răng, sau đó liền muốn đuổi theo. lynzmix.wordpress.com Lại bị Phượng Trạch Khiêm cản lại, "Mỗ mụ vẫn chờ chúng ta về ăn cơm, đi trễ cũng không tốt."

Nghe được lời này của hắn, vẻ mặt đầy giận dữ của Mông Yên nháy mắt mặt mày hớn hở, gã dựa sát vào nũng nịu đáp ứng, đâu còn nghĩ đến việc đối phó Mông Hiểu Dương.

Phượng Trạch Khiêm ôm lấy giống cái, trong lòng lại nghĩ tới vị đạo vừa nãy hắn nghe thấy trên người của Mông Hiểu Dương. Đó là mùi của thú nhân, nếu như nhớ không lầm, đó là mùi của Lâm Hô. Trên người Hiểu Dương tại sao có thể có mùi của Lâm Hô? Không được, hắn nhất định phải tra rõ chuyện này.

Lang thang một hồi lâu, cuối cùng Mông Hiểu Dương vẫn phải trở lại ký túc xá. Biết làm sao được, trời đã tối rồi. Tuy rất không muốn thừa nhận, thế nhưng một á thú nhân lang thang ở bên ngoài, cho dù là ở trường học vẫn không an toàn.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now