Chương 79: Kết thúc (Hoàn chính văn).

8.5K 471 16
                                    


Chương 79: Kết thúc (Hoàn chính văn).

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Còn mấy chương phiên ngoại nữa thôi.

Muốn hỏi gần đây chuyện gì hot nhất ở đế quốc, đương nhiên là đôi chị dâu – em chồng Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn rồi. lynzmix.wordpress.com

Về phần vì cái gì sự tình ký thân tộc nhân không phải hot nhất, kia đương nhiên là bị sở hữu thế gia liên thủ ngăn chặn, vẫn chưa truyền ra ngoài, cho nên dân chúng phổ thông nên làm cái gì vẫn là làm cái gì, không hề hay biết.

Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn sở dĩ hot như vậy, là bởi vì ca khúc y viết cho Tiểu Cẩn, có thanh danh của y hơn nữa bản thân Tiểu Cẩn, quả thực một lần là nổi tiếng.

Phải biết, lập gia đình nửa năm liền mang thai Lâm Cẩn, nhân khí cũng không thấp hơn Mông Hiểu Dương, đặc biệt cậu sinh còn là á thú nhân.

Nên thời điểm hai người liên thủ, tuyệt đối không phải một cộng một bằng hai đơn giản như vậy, mà dẫn phát hiệu ứng là vô cùng ghê gớm. lynzmix.wordpress.com Biểu hiện ngay tại hiện giờ danh tự Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn đã truyền đến tinh cầu xa xôi, thậm chí chủng tộc khác cũng biết thú tộc xuất hiện hai giống cái xinh đẹp có thể sinh còn có tài hoa.

"Sao lại phải thêm ba chữ 'có thể sinh' ?" Mông Hiểu Dương bất mãn nhìn chằm chằm lời bình chiếm toàn bộ thế giới trên quang não.

Lâm Cẩn bất minh sở dĩ nhìn y, "Cái này là lời khen ngợi cao nhất đối với á thú hoặc là giống cái chúng ta đó." Sau đó quay đầu tiếp tục nhìn lời bình, ôm mặt mắt lấp lánh.

"Mình cư nhiên bị xếp vào trong danh sách có thể sinh? Thật hạnh phúc!" Phải biết, ở trong phần danh sách này có hơn ba mươi người, không một người là á thú nhân, hiện giờ cư nhiên lập tức trên đó có hai người, không oanh động mới là lạ.

Mông Hiểu Dương đầu đầy hắc tuyến, trực tiếp tắt quang não, đậu xanh rau má, có thể sinh cư nhiên là lời khen ngợi cao nhất, vậy sao không ban phát cho heo nái hoặc là gà mái đi?

Lâm Cẩn thấy Mông Hiểu Dương đóng quang não, cũng không giận, mở quang não của mình ra tiếp tục đắc ý vui sướng nhìn.

Đỡ trán, Mông Hiểu Dương không muốn cùng nguyên trụ dân thảo luận vấn đề sinh con, bởi vì vĩnh viễn tranh luận không lại. lynzmix.wordpress.com Ẵm tiểu bảo bảo đang nằm bên cạnh Trứng Lười, Mông Hiểu Dương ôm nhóc đi ra ban công, nơi đó không có náo nhiệt của ngày xưa.

Sau khi Lâm Hô giải quyết chuyện của ký thân tộc nhân xong liền mang hai tiểu thú nhân đi rừng rậm rèn luyện.

Bất luận khoa học kỹ thuật cỡ nào phát đạt, thú nhân vẫn phải học đi săn, đây là mọi người nhất định phải tuân thủ.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now