Chương 11: Vì sao từ bỏ trị liệu.

11.1K 854 23
                                    


Chương 11: Vì sao từ bỏ trị liệu.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Bởi vì nhiệm vụ, Mông Hiểu Dương đành phải bắt đầu sự nghiệp nấu cơm tập thể. Y cũng chỉ biết nấu một ít món ăn gia đình, bất quá bởi vì được hệ thống thăng cấp tới cao cấp, món ăn gia đình cũng ăn ngon vô cùng, huống hồ Lâm Cẩn bọn họ trước giờ chưa từng được ăn những món này.

Nhưng ngoại trừ Lâm Cẩn, Lâm Hô không hề khen y một câu. Vậy mà hệ thống chết tiệt còn quy định một người một ngày chỉ được khen hai lần, nhiều hơn nữa sẽ không tính.

Hai ngày rồi mà mới chỉ thu được bốn lời khen, Mông Hiểu Dương vò đầu bứt tai, nếu không động não nghĩ biện pháp sẽ thực sự xong đời. lynzmix.wordpress.com Chưa kịp nghĩ ra biện pháp, trường đã chính thức vào học.

Trường học tương lai không có giảng viên điểm danh, mà mỗi người vào phòng học, sẽ có một luồng tia hồng ngoại đảo qua, sau đó tên họ của bạn và thời gian vào phòng học sẽ được ghi lại trong hồ sơ. Vắng mặt hoặc đi trễ đều sẽ bị trừ điểm, nên không ai dám trốn hoặc đi học muộn, Mông Hiểu Dương đương nhiên cũng không dám.

Cùng Lâm Cẩn đến trường, trên đường có thể thấy tốp năm tốp ba thú nhân và á thú nhân, nhưng lại không thấy giống cái. Có lẽ là bởi vì thân thể này, y có thể liếc mắt một cái là có thể phân biệt ra thú nhân, á thú nhân hoặc là giống cái từ các nam nhân cao thấp mập ốm khác nhau.

"Không phải nói đại học Hoa Hạ giống cái nhiều nhất sao? Sao tôi lại không thấy?" Cũng may Mông Hiểu Dương hỏi là Lâm Cẩn, nếu như là người khác nghe xong nhất định sẽ nhìn y như một tên ngốc.

"Giống cái làm sao có thể đi học chung với chúng ta, bọn họ có khu phòng học riêng, còn có giảng viên riêng sẽ dạy cho bọn họ tuỳ theo ngành bọn họ chọn. Ngày hôm trước không phải cậu thấy bên ngoài một toà nhà có rất nhiều thú nhân đi lại hoặc đấu tay đôi sao, toà nhà đó là khu phòng học của giống cái." lynzmix.wordpress.com

Hiểu rõ gật đầu, Mông Hiểu Dương biểu thị mình đã hiểu, nghiêng đầu nhìn Lâm Cẩn khi nói đến giống cái có chút giận dữ, "Sao vậy? Cậu và giống cái từng có mâu thuẫn?" Nếu không sao lại tức giận như vậy?

"Còn lâu tớ mới có mâu thuẫn với bọn họ. Quá ngây thơ~" Lâm Cẩn nói xong hừ một tiếng, "Nói cho nghe giá trị dựng dục của tớ là 4 lận đó, so với một vài giống cái còn cao hơn."

"Giá trị dựng dục?" Mông Hiểu Dương kinh hô một tiếng, y là thật sự bị kinh hãi.

Y vẫn cho rằng thứ đồ chơi này là 9717 lấy ra trêu cợt y, không nghĩ tới là có thật. Hơn nữa từ trong giọng nói của Lâm Cẩn không khó nghe ra, có giá trị dựng dục cao là một chuyện đáng giá kiêu ngạo.

"Hiểu Dương, không lẽ cậu không biết giá trị dựng dục là cái gì sao?" Lâm Cẩn khoa trương che miệng mình, trừng lớn hai mắt, "Trời ạ! Cái này không phải lúc mười ba tuổi mỗi giống cái và á thú nhân đều phải kiểm tra sao?"

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now