Chương 40: Tâm tư Lâm Cẩn.

13.1K 693 49
                                    


Chương 40: Tâm tư Lâm Cẩn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Làm sao có thể? Đây là ý nghĩ trong lòng mọi người khi nghe được tin tức.

Người của Mông gia càng là trợn mắt líu lưỡi nhìn tin tức trên quang não, nguyên bản tưởng rằng đính hôn xong liền mang thai đã là một việc khó tin, hiện tại mới biết được, đó tính là cái gì, má nó một thai ba quả trứng mới là hết cmn hồn.

Không đợi mọi người lấy lại tinh thần, tin tức mới nhất lại khiến mọi người một lần nữa lâm vào điên cuồng, trong ba đứa bé cư nhiên có một đứa là á thú nhân, lynzmix.wordpress.com điều này có nghĩa là gì, có nghĩa là có một đứa kế thừa giá trị dựng dục của mẫu phụ nó! Có nghĩa là cũng có một đứa có khả năng sinh ba quả trứng!

Mông gia, Mông lão gia chủ kiên định nói với Mông gia chủ : "Vô luận như thế nào, cũng phải làm cho Hiểu Dương trở lại Mông gia."

Phượng gia, Phượng gia chủ tức đến khó thở nói với Phượng phu nhân: "Đều tại em, thật sự là suy nghĩ của giống cái, tôi đã sớm nói Trạch Khiêm là một cường thú nhân, có cái trắc quân không tính là gì, lynzmix.wordpress.com không phải em nói á thú nhân không xứng làm trắc quân của Trạch Khiêm sao, hiện tại hay rồi, ba bào thai chạy đi Lâm gia rồi."

Đông Phương gia, Đông Phương phu nhân nghiêng người dựa vào trên ghế dài, " Có ai tận mắt thấy ba bào thai chưa, hẳn là thổi phồng vì muốn gả Lâm Cẩn đến nhà chúng ta thôi, tóm lại là mẫu phụ không tin, cũng không đồng ý cưới Lâm Cẩn về nhà."

Gia chủ hai nhà Long - Phượng nhất trí phái ra tinh nhuệ trong nhà đi đến Lâm gia, muốn định ra Lâm gia tân sinh tiểu á thú.

Trong lúc nhất thời, vì ba quả trứng chưa phá xác, nháo đến dư luận xôn xao.

Thế cho nên mấy ngày nay người Lâm của gia đều nhanh bị phiền chết, cho dù là một nhánh nhỏ của Lâm gia đi ra ngoài, đều có người tới lôi kéo làm quen, vì muốn biết thêm một ít tin tức mới nhất của á thú nhân.

"Anh nói những người này đều đang nghĩ cái gì vậy, thú nhân nhà bọn họ có thể xứng với cháu trai chúng ta sao." lynzmix.wordpress.com Lâm phu nhân ngồi trong phòng khách, phe phẩy cây quạt xếp nói.

Lâm gia chủ cũng không có tiếp lời ông, chính là nhìn báo điện tử trong tay, vừa lật sang trang, bài đăng trên đó rõ ràng là con dâu ông cùng ba đứa bé. Trên báo điện tử, cơ hồ đều đem sự tình từ nhỏ đến lớn của Mông Hiểu Dương viết cặn kẽ, cũng may bọn họ cũng biết Mông Hiểu Dương là Lâm gia thiếu phu nhân, không dám viết quá mức.

Than nhẹ một tiếng, "Đã tra được chưa, rốt cuộc là ai tiết lộ tin tức."

Nguyên bản ấn ý tưởng của Lâm gia, chính là trước hết để cho bọn nhỏ phá xác rồi công bố, nhưng bởi vì khi sự việc xảy ra thì quá mức khiếp sợ, Lâm phu nhân quên dặn dò người trong nhà, bọn trẻ mới sinh ra đã bị người ở bên ngoài biết được tin tức.

"Tra được rồi, là Tiểu Cẩn." Lâm phu nhân chỉ biết thở dài. lynzmix.wordpress.com

"Tiểu Cẩn? Sao lại là Tiểu Cẩn? Tuy rằng bình thường nó đơn thuần một chút, gặp chuyện đại sự cũng sẽ không lỗ mãng." Lâm gia chủ rõ ràng có chút không tin.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now