Chương 3

17.9K 1.1K 256
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bùi Ninh là ngôi sao hạng A trong nước, cũng là nghệ sĩ hot nhất trong công ty Hoa Thụy, lúc này cô ấy đang ngồi trong phòng làm việc, người đại diện cũng ngồi ngay đối diện.

Người đại diện hỏi: "Hợp đồng của em sắp đến hạn rồi, em định sẽ tiếp tục cống hiến ở Hoa Thụy hay sẽ đầu quân cho những công ty khác?"

Vì Bùi Ninh đang quá hot, nên gần đây có rất nhiều công ty gọi cho quản lý của cô, có ý mời cô kí hợp đồng với họ.

Tuy nhiên Hoa Thụy hiện vẫn đang là công ty giải trí lớn nhất cả nước, định giá tài sản lên đến mấy chục tỷ, dưới trướng Hoa Thụy là rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng, bất cứ ai cũng đều muốn tranh đấu để được vào đây.

Cho nên người đại diện cảm thấy rằng Bùi Ninh vẫn nên ở lại Hoa Thụy là tốt nhất.

Bùi Ninh giơ tay lên, hướng về phía ánh sáng để ngắm nhìn móng tay mới sơn của mình, nói lấp lửng: "Cứ gặp Thẩm tổng đã rồi quyết sau."

Hoa Thụy là một công ty giải trí lớn, nói đúng hơn là công ty sở hữu nhiều ngôi sao hot nhất, nhưng điều khiến người ta bàn tán nhiều về công ty này không phải là điều đó, mà là sếp tổng của Hoa Thụy.

Cho đến tận bây giờ sếp tổng của Hoa Thụy vẫn chưa một lần để lộ mặt ra bên ngoài, rõ ràng anh ta sở hữu cả một công ty giải trí lớn nhất nước, nhưng thân phận thì vẫn ẩn giấu sau một tấm màn, trong những trường hợp quan trọng thì cũng chỉ bàn giao cho người khác thay mặt mình để nói.

Không rõ thân phận, cũng không biết là có vợ con gì chưa, các thông tin về anh ta quá ít, người ta chỉ biết là anh ta họ Trầm, đặc biệt là vẫn còn rất trẻ.

Một người đàn ông thần bí như vậy hiển nhiên cũng sẽ thu hút sự quan tâm, ai mà không tò mò cơ chứ?

Người đại diện có phần do dự: "Liệu Thẩm tổng có gặp không..." Dù sao thì hầu hết người ta đều chưa từng nhìn thấy Thẩm tổng.

Bùi Ninh cực kì tự tin nói: "Thẩm tổng chắc chắn sẽ đồng ý gặp em."

Cô ta là nghệ sĩ hot nhất ở Hoa Thụy, dựa vào nhan sắc và tài năng của cô ta, chỉ cần Thẩm tổng nhìn thấy thì chắc chắn sẽ bị thu hút, đến lúc ấy cô ta sẽ được thăng chức thẳng lên làm bà chủ luôn, cần gì phải lăn lộn trong giới giải trí nữa.

Người đại diện liên hệ với thư ký của Thẩm tổng, thư ký nói là sẽ chuyển lời cho sếp, nhưng không dám chắc là sếp sẽ đồng ý gặp Bùi Ninh.

Bùi Ninh ở bên ngoài chờ thư ký của Thẩm tổng, muốn nghe câu trả lời của anh ấy, lúc thư ký đi tới, Bùi Ninh liền đưa tay vuốt nhẹ mái tóc, cười nói: "Thẩm tổng đồng ý gặp tôi rồi đúng không?"

Cô ta biết mà, Thẩm tổng chắc chắn sẽ đồng ý, vội vàng nói: "Chúng ta đi thôi."

Thư ký nhìn Bùi Ninh, nói: "Thẩm tổng nói là không gặp." nói xong liền quay đi luôn, để lại Bùi Ninh đang kinh ngạc đứng im tại chỗ.

Hoa Thụy.

Thẩm Thuật ngồi trong phòng làm việc đọc tài liệu, ánh mặt trời được ngăn cách bởi lớp kính cửa sổ.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ