Chương 98

13K 747 40
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ và Thẩm Thuật đã bình an trở về, người vui nhất đương nhiên là ông Thẩm, những người khác thì đều có tâm tư riêng, nhưng vẫn phải dựa theo quy củ của nhà họ Thẩm.

Bọn họ mặc dù mang quà đến tặng, gương mặt cũng tươi cười, nhưng Diệp Tuệ có thể nhìn ra đó chỉ là sự khách khí bên ngoài mà thôi.

cô cũng không thèm để ý đến suy nghĩ của bọn họ, cô biết Thẩm Thuật ưu tú cỡ nào, tất cả những người ở đây đều thua kém anh.

Lúc bắt đầu dùng cơm, những người khác thì nói chuyện cười đùa vui vẻ, còn Diệp Tuệ và Thẩm Thuật chỉ giữ yên lặng, gắp thức ăn cho nhau.

Nhưng cục diện nhanh chóng bị phá vỡ, có một người ra vẻ thờ ơ nói: "Diệp Tuệ, cháu phải ngồi xe lăn, chắc lúc về nhà bất tiện lắm nhỉ."

"Lúc đấy chú ở ngay thành phố bên cạnh, sớm biết tin thì đã đi đón các cháu rồi." Ngoài miệng nói rất dễ nghe, nhưng cũng chỉ khách khí trên đầu lưỡi thôi.

Diệp Tuệ mặt biến sắc, cô nhận ra người này đang tỏ ý trách móc Thẩm Thuật không có năng lực, giọng điệu này làm cô liên tưởng đến những lời đồn Thẩm Thuật khắc vợ từ miệng bọn họ phát ra.

"Sao lại bất tiện được ạ." Diệp Tuệ điềm đạm đáp, "Cháu ngồi máy bay tư nhân của Thẩm Thuật về nhà mà."

Diệp Tuệ vốn chỉ muốn khoe chồng thôi, nhưng đồng thời lại khoe giàu luôn rồi.

cô nghiêng đầu nhìn về phía Thẩm Thuật, tay cô nhẹ nhàng đưa ra chạm nhẹ vào cánh tay anh.

Thẩm Thuật nhìn thấu suy nghĩ của Diệp Tuệ, không lên tiếng phủ nhận, cô một lòng muốn bảo vệ anh, anh hoàn toàn có thể hiểu được.
Máy bay tư nhân?

Thẩm Tu chợt khựng lại, bình thường Thẩm Thuật chỉ được nhận tiền hàng tháng từ nhà họ Thẩm thôi mà, làm sao đủ để mua máy bay riêng được, càng không cần nói đến chi phí để duy trì nó.

Thẩm Tu và Thường Huỳnh liếc nhìn nhau, hắn cảm giác mình không đoán sai, Thẩm Thuật không những kiếm ra tiền, mà còn kiếm được rất rất nhiều tiền.

Mặc dù suy nghĩ Thẩm Thuật là tổng giám đốc của Hoa Thụy đã bị bọn họ bác bỏ, nhưng chuyện Thẩm Thuật đạt được thành tựu trong sự nghiệp thì là chắc chắn.

Tất cả mọi người trên bàn cơm đều sửng sốt, Thẩm Thuật không phải là một kẻ vô tích sự trong mắt nhà họ Thẩm ư? Từ bao giờ mà Thẩm Thuật biết kiếm tiền rồi, lại còn mua được máy bay riêng nữa?

không lẽ là nhờ vào Diệp Tuệ?

Thẩm Sĩ nhìn Thẩm Thuật bằng ánh mắt tỏ ý khen ngợi, người họ hàng không có ý tốt kia đã bị ông trách mắng một trận.

Tôi có mắt âm dươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora