Chương 62

13.3K 820 27
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Sáng sớm, Diệp Tuệ nhận được điện thoại của chị Nhâm, trong điện thoại chị Nhâm cứ ra vẻ bí mật, bảo là nhất định phải gặp cô nói chuyện trực tiếp mới được.

Diệp Tuệ đành phải hy sinh thời gian nghỉ ngơi quý giá để đến công ty.

Vừa vào phòng làm việc, Diệp Tuệ đã bị chị Nhâm ôm chầm lấy, suýt nữa thì siết cô đến ngạt thở.

"Tuệ Tuệ, chúng ta phát tài rồi!" Chị Nhâm hưng phấn không chịu nổi, giống như vừa trúng vé số trăm vạn vậy, vẻ mặt sáng bừng lên.

Diệp Tuệ ngơ ngác: "Có tin gì vui sao?"

Chị Nhâm túm lấy tay cô, kéo cô ngồi xuống ghế, cảm giác như đang muốn ca một bài dài.

"Công ty của chúng ta được Hoa Thụy mua lại rồi!"

Công ty của Diệp Tuệ rất nhỏ, cũng không có mấy ai, mà Hoa Thụy là công ty giải trí lớn nhất nước, chị Nhâm có mơ cũng không bao giờ nghĩ rằng có một ngày công ty sẽ được sát nhập với Hoa Thụy.

"Vậy là coi như công ty mình sẽ trở thành công ty giải trí lớn nhất rồi."

Diệp Tuệ vẫn không hiểu ra sao: "Sao em không nghe được tin tức gì vậy? Sao tự dưng Hoa Thụy lại muốn mua lại công ty mình, có ý đồ gì sao?"
Advertisement

Sponsored (Được tài trợ)

Chị Nhâm đau đầu với cô: "Em thì biết cái gì, tin này hiện giờ chỉ có các lãnh đạo biết thôi, một thời gian sau sẽ công bố ra bên ngoài."

"Chắc chắn là tổng giám đốc của Hoa Thụy nhìn thấy năng lực của em, muốn nâng đỡ em, nên thuận tiện mua lại cả công ty mình luôn chứ sao." Chị Nhâm chắc cũng không thể ngờ là mình chỉ nói đại thế thôi mà lại đúng.

Diệp Tuệ không thể tin được, cô đâu có nổi tiếng đến mức khiến cho tổng giám đốc của Hoa Thụy vung tiền như rác vậy được chứ.

Chị Nhâm: "Đến lúc ấy đảm bảo là Hoa Thụy sẽ thay một đoàn đội giỏi hơn cho em, em sẽ không lo bị chửi nữa đâu."

Diệp Tuệ liếc nhìn chị Nhâm, thì ra chị cũng biết là cách quản lý của mình không đúng cơ đấy.

thật ra thì phương hướng của chị Nhâm cũng có một phần đúng, tạo scandal cho nghệ sỹ để họ nổi tiếng theo một cách khác, đến lúc nổi tiếng rồi thì mới bắt đầu làm tốt công tác tẩy trắng, như thế thì người ta sẽ không nhớ đến những chuyện xấu lúc trước nữa.

Diệp Tuệ không thấy hào hứng như chị Nhâm khi nghe tin này, cô nghe xong cũng chỉ biết thế thôi.

Thấy Diệp Tuệ không có hứng thú, chị Nhâm lấy ra hai cái vé từ trong túi: "Đây là vé xem concert của Tề Tiện, cuối tuần này đấy, em có thể đi cùng chồng em."

Cái này thì Diệp Tuệ thích, cô nhận lấy vé, nhìn chữ in bên trên mà sững sờ. Lần đầu tiên cô biết tên người này là khi gặp em gái ma fan cuồng.

hiện giờ Tề Tiện có thể coi là ca sĩ hot nhất, trên màn hình lớn ở các quảng trường đều phát quảng cáo của Tề Tiện hoặc tuyên truyền ca khúc mới của anh ấy.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now