Chương 32

14.5K 906 99
                                    

Edit: Ngân Nhi

Tối nay bộ phim “Thế Tử” sẽ chiếu tập 5 và 6 trong khung giờ vàng, Diệp Tuệ ôm gói khoai tây chiên, ngồi trước TV đợi phim chiếu.

Đây dù sao cũng là bộ phim đầu tiên cô đóng sau khi tới thế giới này, cho nên cô cực kỳ chờ mong. Trước đây khi chưa xuyên vào cuốn sách này cô cũng chỉ là một nghệ sỹ bình thường, dựa vào kỹ năng diễn xuất mà có một nhóm fan nhỏ, không nhận được những vai diễn lớn nên không nổi tiếng lắm.

Hôm trước đoạn trailer cho hai tập hôm nay đã được đăng lên, nội dung xoay quanh các tình tiết chính của phim và những cảnh tình cảm của nam nữ chính, nhân vật phản diện mà Diệp Tuệ đóng sẽ xuất hiện ở tập 5.

Hôm nay dù có phải thức khuya thì cô cũng phải chờ xem cảnh diễn của mình.

Thẩm Thuật đang ở trong phòng anh, một lát nữa là tới giờ anh đi ngủ, Diệp Tuệ biết là anh luôn tuân thủ đồng hồ sinh học của mình, cho nên cô mới không rủ anh ngồi xem cùng.

Vì không muốn quấy rầy đến giấc ngủ của anh, cô liền chỉnh âm lượng rất nhỏ, phòng khách không bật đèn, ánh sáng từ TV phát ra chiếu lên gương mặt trắng nhợt của cô.

Cô nhai khoai tây chiên, trong phòng nghe rõ nhất tiếng nhai rộp rộp của cô, đã hết đoạn nhạc mở đầu phim, tập 5 bắt đầu.

Mười phút đầu tiên là chuyện xưa của nam nữ chính, Diệp Tuệ rất kiên nhẫn ngồi theo dõi.

Mười lăm phút đồng hồ trôi qua, Diệp Tuệ vẫn chưa thấy xuất hiện, hai lăm phút trôi qua, Thường Huỳnh và Thẩm Tu vẫn đang ngọt ngào trên màn hình.

Sắp hết nửa tiếng rồi…Đợi đã! Diệp Tuệ bắt được một cảnh tượng quen thuộc, vai công chúa mà cô đóng đã xuất hiện, nhưng đùng một cái lại là cảnh cô đi tới trước mặt Thường Huỳnh rồi.

Cảnh cô cưỡi ngựa đến đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Cảnh cưỡi ngựa đó Diệp Tuệ đã phải rất vất vả mới hoàn thành xong, người ngợm vì bị ngã nên thương tích không hề ít, đạo diễn lúc đó còn nói đây là cảnh công chúa xuất hiện, bảo cô phải diễn cho thật tốt.

Thế là cô đã phải luyện tập mấy ngày trời, mất cả buổi chiều để quay xong cảnh hồng trang cưỡi ngựa, vậy mà hai giây lên hình thôi cũng không có???

Diệp Tuệ mở trailer tập 5 ra xem lại một lần, rõ ràng vẫn có cảnh cô cưỡi ngựa xuất hiện mà, sao lên phim lại bị xóa?

Bên dưới bình luận còn có rất nhiều bạn khen cô hiên ngang mạnh mẽ nữa, chẳng hiểu vì thời lượng có hạn hay nguyên nhân gì khác mà đoàn làm phim lại cắt phần diễn của cô nhiều như vậy.

Không chỉ có cảnh cưỡi ngựa thôi đâu, mà tổ biên tập còn không hề thương tiếc cắt luôn một nửa đoạn nói chuyện của cô với Thường Huỳnh rồi.

Đoàn làm phim đã cho cảnh của cô vào đoạn trailer, nhưng đến bản chính thức thì lại không có, nếu nói tổ biên tập cố tình làm vậy là để cho vai diễn của cô trở nên mờ nhạt đi, vậy thì chiêu này quá ác rồi.

Diệp Tuệ không có bối cảnh, bọn họ rõ ràng đang biến cô trở thành vật hy sinh, cô cũng chỉ có thể nuốt cục tức này xuống thôi.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now