Chương 100

13.1K 681 35
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Lúc Diệp Tuệ tham gia show thì chân đã khỏi hẳn, không cần ngồi xe lăn nữa, cuộc sống được ôm cô đi tới đi lui mà Thẩm Thuật mong muốn cũng đã kết thúc.

Trước hôm ghi hình, Diệp Tuệ còn đi mua vài bộ quần áo với phong cách hoàn toàn trái ngược với Thẩm Thuật thường ngày.

Vì muốn che giấu thật kỹ nên Diệp Tuệ đã trang điểm nhiều lớp cho anh, ngay cả Tiểu Lưu khi lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Thuật sau khi hóa trang cũng hoảng hồn một lúc, không ngờ là Thẩm Thuật cũng đi theo Diệp Tuệ.

Diệp Tuệ rất hài lòng với khả năng hóa trang của mình, ngày ghi hình, hai người dậy rất sớm, Diệp Tuệ giúp Thẩm Thuật hóa trang thật tốt xong rồi mới đi ra cửa.

Trong số khách mời còn có cả Tống Bạch, đến ngày quay Diệp Tuệ mới biết, lúc cô đến địa điểm quay thì Tống Bạch còn chưa đến.

Căn phòng mà Diệp Tuệ đang đứng đây cũng chính là nơi mà bọn họ phải ở lại qua đêm.

Khách mời vẫn chưa đến đủ nên chương trình chưa được bắt đầu, đầu tiên Diệp Tuệ quét mắt nhìn một lượt căn phòng, kỳ lạ là trong này trống rỗng, không có một con ma nào cả, ngay cả cái bóng cũng không thấy.

Diệp Tuệ không nghĩ ngợi miên man nữa, dù sao có Thẩm Thuật ở đây rồi, cô không việc gì phải sợ hết, lại đưa mắt về nhìn anh.

cô cảm thấy có gì đó không đúng, các nhân viên nữ đứng bên cạnh anh cứ liếc nhìn anh mãi thôi, liếc xong lại chụm đầu vào bàn luận.

Ngay cả nhân viên đang đứng sau cô cũng nói chuyện về anh, lúc nghe thấy họ nói gì, Diệp Tuệ suýt thì muốn đóng gói anh mang về nhà luôn.

Hai nhân viên nữ đứng sau cô đồng thanh nói: "anh nhân viên mới đến kia đẹp trai quá!"

anh nhân viên này bọn họ không quen, mặc dù da hơi đen chút nhưng ngũ quan vẫn cực kỳ thu hút.

Trước kia Tống Bạch cũng đã từng hợp tác với Diệp Tuệ trong một show thực tế, cô bé luôn theo sau Diệp Tuệ gọi chị, sau đó hai người cũng có gặp nhau trong những hoạt động khác, nhưng Tống Bạch chưa bao giờ nhìn thấy Thẩm Thuật.

Vừa đi vào phòng, Tống Bạch đã chạy đến chỗ Diệp Tuệ, sau khi cô gặp tai nạn, Tống Bạch vẫn luôn mong ngóng cô khỏe lại.

"Chị Diệp Tuệ, em nhớ chị lắm." Tống Bạch nói, "Ngày nào em cũng lên mạng đọc tin tức về chị đấy."

Tống Bạch khoác tay Diệp Tuệ, vui vẻ cọ cọ vào người cô, làm quản lý của cô bé còn sợ là cô bé sẽ chùi hết lớp trang điểm trên mặt đi, phải vội vàng nhắc nhở cô bé mấy câu.

Diệp Tuệ cười xoa đầu Tống Bạch: "Dạo này học hành thế nào rồi?"

"Thi cuối kỳ em đứng top 50 của khóa đấy chị." Tống Bạch vừa nói vừa ôm chặt tay Diệp Tuệ.

Thẩm Thuật đứng bên cạnh cô, khẽ nhíu mày, hai cô gái này có phải hơi thân mật quá rồi không? Với cả...Bình thường Diệp Tuệ còn chưa bao giờ xoa đầu anh, vậy mà sao lại đối tốt với cô bé này thế?

Tôi có mắt âm dươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora