Chương 6

17.3K 1.1K 51
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ đoán ra được là vì sao Thẩm Thuật ít nói rồi, vì anh chỉ cần mở miệng nói thôi là có thể khiến cho người ta tức chết.

cô bé kia vừa nghe anh nói cái thì không kịp phản ứng lại, cung phản xạ lớn dần như có thể quấn một vòng trái đất, đến lúc cô bé hiểu ra thì gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt, xấu hổ và tức giận chạy đi mất.

Thẩm Thuật thì thấy không sao cả, có lẽ anh nghĩ rằng mấy nhân viên tiếp thị khi bị người ta từ chối thì sẽ thấy xấu hổ.

Trên đường về nhà, Diệp Tuệ rất yên lặng, không dám động tay động chân với Thẩm Thuật nữa.

Trong mắt người đại diện là chị Nhâm thì dạo này Diệp Tuệ rất ngoan, không còn suốt ngày la hét muốn đi gặp Thẩm Tu, cũng không hay nổi cáu nữa. Điều này khiến cho chị Nhâm đỡ hao tổn tâm trí hơn nhiều, công việc cũng rảnh rỗi hơn, còn đưa Diệp Tuệ đến nhà hàng ăn một bữa coi như là phần thưởng giành cho cô vậy.

Bình thường Diệp Tuệ cũng có thể nhìn thấy mấy hồn ma, nhưng có người ở cùng thì cô cũng đỡ sợ hơn.

Không ngờ chị Nhâm vừa mới ăn xong thì có việc đột xuất phải đi, Diệp Tuệ quyết định không ngồi lại lâu mà vội vàng về nhà luôn.

Lúc ra ngoài cô có rẽ vào phòng vệ sinh, đang chuẩn bị rửa tay thì thấy trong gương có một người phụ nữ, gương mặt cô ta nhỏ nhắn trắng trẻo, dáng vẻ mong manh yếu đuối.

Diệp Tuệ nhíu mày, đây là lần đầu tiên cô được gặp nữ chính Thường Huỳnh kể từ sau khi xuyên vào đây.

Nói về ngũ quan thì Thường Huỳnh chưa đạt đến trình độ được gọi là đại mỹ nhân, nhưng cô ta lại có sự trong sáng thuần khiết, là kiểu mà đàn ông rất thích, ít nhất cũng khiến cho Thẩm Tu mê đến thần hồn điên đảo.

Diệp Tuệ mặc kệ cô ta, cô cúi đầu rửa tay.

Thường Huỳnh cũng nhìn thấy Diệp Tuệ, cô ta biết là sau khi cô ta chia tay với Thẩm Tu thì anh ta đã coi Diệp Tuệ là thế thân của cô ta, tuy Thẩm Tu chỉ lợi dụng Diệp Tuệ thôi, nhưng cô ta vẫn thấy không thoải mái.

Sau lại biết là Diệp Tuệ đã cưới chú ba của Thẩm Tu, mà trước đó Diệp Tuệ luôn bám dính lấy Thẩm Tu, cho nên việc kết hôn nghĩ thế nào cũng thấy là Diệp Tuệ cố ý.

Thường Huỳnh nhìn thấy Diệp Tuệ, vốn còn tưởng là cô sẽ mang một nét mặt âu sầu buồn chán, nào ngờ sắc mặt của Diệp Tuệ lại cực tốt, thậm chí nhìn còn quyến rũ hơn trước nhiều.

Làn da trắng mềm mại kia, hình như không dặm một chút mỹ phẩm nào, thật khiến cho người ta ghen tỵ.

Thường Huỳnh đè nén sự khó chịu trong lòng, làm trò nói: "Tôi vẫn chưa chúc cô tân hôn vui vẻ."

Diệp Tuệ đáp cho có lệ: "Cảm ơn."

Thường Huỳnh: "Thẩm Tu và tôi quay lại với nhau rồi, cô thấy không vui thì cũng đâu cần thiết phải giận dỗi đi cưới người khác chứ, thiệt thòi lắm đấy."

Diệp Tuệ dừng động tác, lời này cô không thích nghe chút nào.

Cô ta với Thẩm Tu ở bên nhau thì là trời sinh một cặp, còn cô và Thẩm Thuật kết hôn thì lại thành thiệt thòi sao? cô ta đang dè bỉu ai đó!

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ