Ngoại truyện 1

12.1K 569 49
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Kết thúc tuần trăng mật, Diệp Tuệ lại quay về với việc quay phim, sau chuyện hôn mê lúc trước, bây giờ Tiểu Lưu lúc nào cũng để ý cô rất sát sao. Chuyện lần trước Diệp Tuệ gặp phải cũng một phần là do cô ấy đã hơi chủ quan, hiện tại nhất định cô ấy phải luôn đi theo Diệp Tuệ mọi lúc mọi nơi mới được.

Xong một ngày quay phim, Diệp Tuệ trở về phòng hóa trang, tối nay Thẩm Thuật sẽ đến đón cô, nhưng vì cô xong việc sớm hơn dự kiến nên bây giờ đành ngồi đây chờ một lúc vậy.

Diệp Tuệ không giống những nữ minh tinh khác là lúc nào cũng phải giữ vững trạng thái hoàn mỹ nhất có thể, lúc này cô đã tẩy trang sạch sẽ, hoàn toàn để mặt mộc.

Nhưng làn da cô trắng sáng, nhẵn nhụi đến mức không nhìn thấy cả lỗ chân lông, đúng là chẳng cần phải trang điểm cũng vẫn đẹp.

Sau khi thu dọn đồ đạc xong, thợ trang điểm nói với Diệp Tuệ: "Tuệ Tuệ, chị về trước đây."

Thợ trang điểm biết Diệp Tuệ đang đợi chồng đến đón nên cũng không nán lại làm bóng đèn làm gì.

Sau khi thợ trang điểm rời đi, trong phòng hóa trang chỉ còn lại một mình Diệp Tuệ, Tiểu Lưu tạm thời có chút việc, sẽ quay lại nhanh thôi, trước khi đi cô ấy còn dặn dò Diệp Tuệ mãi thì mới đi được.

Diệp Tuệ ngồi tựa vào ghế salon, quay phim cả ngày nên cơ thể hơi bị quá sức, lúc trước cô cũng chỉ thấy mệt một chút thôi chứ không đến mức mệt như bây giờ.

cô nhắm mắt lại, dựa vào salon ngủ.

Lúc Tiểu Lưu trở lại liền nhìn thấy Diệp Tuệ đang ngồi nghiêng sang một bên, thở đều. Biết Diệp Tuệ đã ngủ, Tiểu Lưu lập tức lấy chăn đắp cho cô, động tác rất nhẹ nhàng, sau đó tìm một chỗ ngồi chờ Thẩm Thuật đến.

Vừa mới quay người đi, Tiểu Lưu nghĩ thế nào lại quay lại, run rẩy đưa tay ra lay người Diệp Tuệ mấy cái.

Tiểu Lưu dùng sức mạnh như vậy, Diệp Tuệ có không muốn tỉnh thì cũng phải tỉnh.

cô giật mình mở trừng mắt ra, dụi mắt hỏi: "Sao thế?"

Tiểu Lưu thấy Diệp Tuệ tỉnh rồi thì mới thở phào nhẹ nhõm, cô ấy đặt mông ngồi xuống bên cạnh Diệp Tuệ, giọng điệu như đang tra hỏi: "Chị bị như vừa rồi lâu chưa? Tình trạng có giống với lần trước không đấy? Ngủ rồi có dễ bị đánh thức không?"

Diệp Tuệ bị Tiểu Lưu hỏi liên tục, chỉ biết giơ tay đầu hàng: "Chị mệt thật mà, quay phim cả một ngày làm sao mà không mệt được đúng không?"

đang lúc Diệp Tuệ thề thốt với Tiểu Lưu thì có tiếng gõ cửa, cả hai lập tức ngậm miệng, Diệp Tuệ giơ ngón trỏ lên môi, nói nhỏ: "Đừng có nói lung tung với Thẩm Thuật, không anh ấy lại lo."

Diệp Tuệ đứng dậy ra mở cửa, Thẩm Thuật đứng bên ngoài đợi cô, chuẩn bị đưa cô về nhà.

Lúc ngồi vào trong xe, Diệp Tuệ ngửi thấy mùi thơm, liền ồ lên một tiếng rồi quay đầu nhìn về ghế sau.

Đúng lúc Thẩm Thuật mở cửa xe ngồi vào ghế lái, anh nhìn bộ dạng của cô thì cười nói: "anh gói kỹ thế rồi mà em vẫn ngửi thấy à."

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ