Chương 13

14.9K 953 47
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Lúc Diệp Tuệ biết được tin tức trên mạng thì đã là đêm khuya rồi, những tấm ảnh kèm theo mấy câu thêm mắm thêm muối của các fan đã thành công thêu dệt lên hẳn mộtvở kịch.

Các bình luận ở blog của Diệp Tuệ thật sự là không thể nhìn nổi, fan của cô tiểu hoa đán nổi tiếng cả nước kia quả nhiên là có sức chiến đấu rất kinh khủng.

"Đúng là phiền phức như thuốc cao bôi trên da chó vậy, muốn vứt cũng không được, đã dựa hơi của Thường Huỳnh để nổi tiếng rồi mà giờ còn muốn hãm hại cô ấy, sao cô lại độc ác thế?"

"cô còn lâu mới đủ tư cách để so sánh với Thường Huỳnh!"

"Đừng có bám dính lấy em gái Thường Huỳnh của bọn tôi nữa, xin cô hãy cút khỏi giới giải trí đi!"

Đối mặt với sự phẫn nộ đang ngày một dâng cao của cư dân mạng, người trong cuộc Thường Huỳnh không có một chút ý định muốn lên tiếng giải thích, cứ để kệ cho mọi người làm to chuyện. Hẳn là cô ta đã không ưa Diệp Tuệ từ lâu rồi, tranh thủ lần này đem Diệp Tuệ giẫm dưới chân mình luôn.

Mà ekip của Diệp Tuệ thì thật sự không thể làm gì được, vốn đã ít người rồi, đã thế bọn họ còn rất thiếu thốn kinh nghiệm.

Đột nhiên xuất hiện tin tức này, mà trong tay họ lại không có những tấm ảnh chụp khác, cho nên không có cách nào làm sáng tỏ mọi chuyện.Thế là ekip của Diệp Tuệ nhân lúc tin tức còn nóng hổi liền chia sẻ lên trang của mình với nội dung "#ThườngHuỳnhDiệpTuệ #DiệpTuệngãxuốngnước #Xinhđẹpnhưtiênnữgiángtrần."

Làm thế này không phải sẽ càng khiến cho người ta ghét cô hơn sao? Diệp Tuệ giơ tay đỡ trán, bảo sao mà danh tiếng của nguyên chủ Diệp Tuệ lại kém đến vậy.

Trải qua sự việc này, lượng follow trên blog của Diệp Tuệ đã tăng lên vài chục vạn người, chủ yếu là muốn vào để chửi cô, nào ngờ lại góp phần khiến cho cô nổi lên.

Những người follow vẫn đang rình rập từng phút cuối cùng cũng đã thấy Diệp Tuệ online rồi.

Đã bị chửi như thế mà vẫn còn dám lên mạng sao?

Diệp Tuệ đăng một dòng trạng thái "Thanh giả tự thanh*, sự thật là gì thì mọi người đều biết rõ hơn tôi.", ẩn ý đã rất rõ ràng, cô đang buộc đoàn làm phim phải ra mặt.

*Mình có trong sạch hay không thì bản thân mình biết rõ.

Không biết là tổ làm phim đã thông đồng với Thường Huỳnh hay là họ không muốn bị cuốn vào vụ việc này, mà từ khi sự việc xảy ra cả tổ phim lẫn Thường Huỳnh đều không có bất cứ một động tĩnh gì.

Không lâu sau, dân mạng lại tiếp tục chửi Diệp Tuệ lên thẳng hot search luôn.

Chuyện đã đến nước này cũng chẳng thể nào xoay chuyển được, lúc này Diệp Tuệ đã hoàn toàn bất lợi, sau này có khi không thể dùng gương mặt đẹp để lăn lộn trong giới giải trí nữa.

đang lúc ekip của Thường Huỳnh tưởng là mình đang chơi một ván bài rất tốt rồi, nào ngờ bỗng dưng lại có một người đăng lên một đoạn clip.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now