Chương 73

12.8K 853 84
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Sau lần đụng chạm với Diệp Tuệ, trở về nhà Lỗ Hữu Phú có ngồi suy nghĩ, Diệp Tuệ chẳng qua chỉ là nghệ sỹ của Hoa Thụy mà thôi, Hoa Thụy không cần thiết phải bảo vệ cô ấy đến thế.

hắn còn chưa hiểu nổi việc này thì chuông điện thoại vang lên, đầu bên kia truyền tới giọng nói gấp gáp: "không xong rồi, phía đầu tư rút lui hết rồi!"

Lỗ Hữu Phú đứng bật dậy, bàng hoàng nói: "Sao lại thế được? Bọn họ đã nói sẽ đầu tư cho chúng ta mà."

Người kia nói: "Là bên phía lãnh đạo của Hoa Thụy hạ lệnh cho phía đầu tư rút hết, anh tự suy nghĩ kỹ đi, rốt cuộc anh đã làm cái gì rồi!!!"

Lỗ Hữu Phú điên cuồng suy nghĩ lại mấy ngày qua, chỉ liên tưởng đến một người, Diệp Tuệ. Tối qua hắn vừa mới gạ gẫm Diệp Tuệ thì hôm nay phía đầu tư liền rút lui.

Chuyện này nhất định là có liên quan tới cô ấy, Lỗ Hữu Phú không dám tin, Hoa Thụy lại che chở Diệp Tuệ như vậy sao?

Người trong điện thoại lại lạnh lùng nói tiếp: "anh đắc tội với Hoa Thụy thì tự mà cầu phúc đi." nói xong cúp máy luôn, hắn không thể tiếp tục hợp tác với một người như vậy được nữa.

Lỗ Hữu Phú nhớ lại chuyện cũ, khi đó có Vương Xuyên và bạn của anh ấy ở đó.

không hiểu tại sao mà hắn lại cảm thấy chuyện này có liên quan đến người bạn kia của Vương Xuyên, nhìn anh ta có vẻ rất quan tâm đến Diệp Tuệ.

Tâm trạng của Lỗ Hữu Phú hoàn toàn trùng xuống, nói vậy thì người kia cũng là lãnh đạo cấp cao của Hoa Thụy, hành động của hắn đã chọc giận anh ta nên mới có chuyện ngày hôm nay.

Rốt cuộc thì anh ta là ai?

Tuy nhiên điều đó không còn quan trọng vào lúc này nữa, mấu chốt là bộ phim truyền hình mà hắn đang muốn dựa vào nó để xoay mình đã không còn hi vọng gì cả, bạn bè hắn cũng bỏ hắn mà đi.

Sớm biết sẽ có cục diện như ngày hôm nay thì Lỗ Hữu Phú đã tránh xa Diệp Tuệ ra rồi, nhưng việc đã đến nước này thì chẳng còn cách nào để xoay chuyển cả.

Sắc mặt hắn trắng bệch, hối hận vô cùng.

Hiệu ứng mà Diệp Tuệ tạo được trong show thực tế cực kỳ tốt, show quán ăn nhanh cũng công nhận cô chính là phúc tinh của chương trình, sau đó có rất nhiều show thực tế khác muốn mời cô tham gia. Đới Chí giúp cô sàng lọc, cuối cùng giữ lại mấy chương trình cho cô xem.

"Cuộc sống ở nhà một mình" là chương trình ghi lại cuộc sống trong một ngày của những nghệ sỹ nổi tiếng, trong nhà sẽ được lắp camera.

Diệp Tuệ vừa đọc cái tên chương trình là cho qua luôn, căn bản là cô có ở nhà một mình đâu, nếu quay phải Thẩm Thuật thì dư luận sẽ nổ tung lên mất.

"Nhật ký sinh tồn nơi hoang dã" thì sẽ là một nhóm khách mời nổi tiếng đi tới một nơi không có người ở, phải tự tìm đồ ăn nước uống để tồn tại, sẽ có đoàn đội chuyên nghiệp đi theo.

Điều kiện của chương trình này có vẻ rất khổ cực, hơn nữa quay một số sẽ mất mấy ngày liền, Diệp Tuệ không thể về nhà được. không biết ở nơi hoang dã thì cô sẽ gặp gì nhỉ? Bộ lạc ma quỷ nguyên thủy à?

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now