Chương 109

11.1K 648 50
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Tổng giám đốc Thẩm của Hoa Thụy thế mà lại ra giá tận 3000 vạn để mua một chiếc vòng ngọc Phỉ Thúy! Ánh mắt mọi người nhìn Vương Xuyên có phần phức tạp.

Bọn họ biết là Thẩm tổng rất kén chọn, nếu anh không để mắt tới vật phẩm nào thì chắc chắn sẽ không tham gia đấu giá.

Nhưng lần này Thẩm tổng lại tham gia vào rồi, hơn nữa còn dùng một con số không hề nhỏ.
Mà không biết lần đấu giá này Thẩm tổng tham gia vì thích cái vòng ngọc hay vì muốn ra mặt cho nghệ sỹ của Hoa Thụy là Diệp Tuệ nữa.

không một ai biết được đáp án.

Diệp Tuệ thấy Thẩm Thuật đấu giá, đầu tiên cô sửng sốt vài giây, nhưng ngay sau đó đáy mắt liền hiện lên ý cười, cô biết là anh muốn giúp cô.

cô làm bộ lơ đãng liếc nhìn phòng VIP trên lầu, cái người luôn quan tâm đến cô, không muốn cô phải chịu bất kỳ ấm ức nào đang ngồi phía sau cánh cửa kia.

Thường Huỳnh giận run cả tay, việc Diệp Tuệ cố tình tăng giá lên đã khiến cô ta sốt ruột lắm rồi, số tiền ngày một cao hơn, cô ta hoàn toàn không thể biết con số cuối cùng sẽ là bao nhiêu.

Mà bây giờ Thẩm tổng làm vậy, chính là đã tỏ rõ thái độ của anh ấy.

Ở phiên đấu giá này, anh ấy không cho phép những người khác có được chiếc vòng ngọc, hơn nữa cô ta biết, Thẩm tổng đang muốn tăng thể diện cho Diệp Tuệ trước mặt mọi người.

Thường Huỳnh cũng muốn giành tiếp, vì dù sao mọi người đều đang nhìn vào, nhưng người ta là tổng giám đốc của Hoa Thụy đấy, lợi thế về tiền bạc rõ ràng là hơn hẳn cô ta.

Trong làng giải trí những tài nguyên cao cấp nhất đều nằm ở Hoa Thụy, cô ta không chỉ không thể đắc tội với Thẩm tổng mà còn phải lấy lòng anh ấy, ngay đến Diệp Tuệ cô ta bây giờ còn không dám động vào.

Lần đấu giá này, cô ta chắc chắn phải chịu bẽ mặt rồi. MC đấu giá nói: "Còn ai muốn đấu giá không?"

Tất cả đều nhìn Thường Huỳnh, vì Thẩm tổng đã ra tay rồi nên Diệp Tuệ không cần phải đấu giá nữa, chỉ còn lại Thường Huỳnh thôi.

Thường Huỳnh toàn thân cứng đờ, không tiếp tục ra giá nữa. MC: "3000 vạn lần thứ nhất."

không khí yên tĩnh, không có ai ra giá.

MC: "3000 vạn lần thứ hai."

Vẫn là sự yên tĩnh.

MC hô một câu cuối cùng: "3000 vạn lần thứ ba." Chiếc búa được gõ xuống, MC nói: "Chiếc vòng tay ngọc Phỉ Thúy này đã thuộc về Thẩm tổng."

Giải quyết rất dứt khoát!

Buổi đấu giá của buổi tối khép lại, Vương Xuyên nhận lấy chiếc vòng ngọc, mọi người đều cho là Thẩm tổng đấu giá xong sẽ về luôn, vì trước giờ tác phong của Thẩm tổng là vậy, có được đồ mình muốn là về luôn, không nán lại trên lầu thêm một phút nào.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now