Chương 140

11K 576 64
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Giọng nói của cô không bị ảnh hưởng gì, nhưng vì hôn mê trong thời gian dài nên bây giờ cổ họng cô khô đến phát đau, giọng cũng trở nên khàn đi. Từng chữ đều giống như nặn từ trong cổ họng đi ra, nói xong có thể cảm giác được cơn đau mãnh liệt truyền đến.

Nhưng dù vậy thì cô vẫn muốn nói cho anh biết rằng cô đã tỉnh lại rồi.

Thẩm Thuật ngẩn ngơ đứng tại chỗ, chân như bị đóng đinh dưới đất vậy, thậm chí đã quên mất việc phải bước đến gần cô.

Khoảng một phút sau, Thẩm Thuật mới nhấc chân lên, bước từng bước đến giường bệnh của Diệp Tuệ, ánh mắt nhìn cô không dời.

anh không dám chớp mắt, sợ rằng mí mắt vừa động là cô sẽ biến mất luôn.

Thẩm Thuật rón rén nhích lại gần Diệp Tuệ, rất sợ đây chỉ là ảo giác của anh, rất sợ cảnh trước mắt bây giờ chỉ là một giấc mơ.

Thẩm Thuật đưa tay ra sờ lên mặt cô, động tác ngốc nghếch như một đứa trẻ, xúc cảm mềm mại vô cùng chân thật, còn cả ánh mắt trong veo sáng ngời của cô nữa.

Do dự nửa giây, Thẩm Thuật há miệng, câu đầu tiên anh nói là: "Em muốn uống nước không?"

không đợi cô trả lời, anh liền đỡ cô ngồi dậy, tay anh nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể gầy yếu của cô, để cô ngồi dựa vào giường bệnh.

Vì ngủ mê man quá lâu nên Diệp Tuệ chỉ cảm thấy người mình nặng trịch, giống như có một sức nặng ngàn cân đè ép khiến cô không tài nào đứng dậy nổi.

Diệp Tuệ cố gắng dựa vào giường bệnh, nhìn Thẩm Thuật cầm bình giữ nhiệt đến.

cô biết ngày nào Thẩm Thuật cũng chuẩn bị nước ấm để uống, luôn thay nước thường xuyên để đảm bảo sau khi tỉnh lại cô có thể có nước ấm để uống luôn.

Chẳng qua là ngày qua ngày, cô vẫn mãi chưa tỉnh lại.

Mọi việc anh làm cô đều biết hết, mũi cô cay cay, muốn khóc. Nhưng hai mắt rất khô, ngay cả nước mắt cũng khó mà rơi xuống.

Nước sáng mới đun nên bây giờ vẫn còn ấm, Thẩm Thuật đưa tới miệng cho cô uống.

Diệp Tuệ uống từng ngụm nhỏ hết cốc nước, uống xong mới cảm thấy thoải mái hơn, cuối cùng cũng có thể nói dễ dàng: "Thẩm Thuật."

"anh đã đến chùa, sau đó mơ một giấc mơ, mơ về em..." Có thể vì mừng quá nên lời anh nói không được mạch lạc, "Khi đó em..."

Diệp Tuệ cười: "Là anh đã đưa em về đấy."

Thẩm Thuật nhất thời không nói được gì, nói cách khác là anh thật sự đã nhìn thấy linh hồn của Diệp Tuệ, còn đưa cô về đây rồi.

trên đời này thật sự tồn tại rất nhiều chuyện mà khoa học không thể nào giải thích được, dù là thể chất đặc biệt của Diệp Tuệ hay là sự cố ngoài ý muốn sau khi cô bị thanh kiếm của thiên sư đâm bị thương...Tất cả đều chứng tỏ rằng linh hồn có thật trên đời.

không lẽ, nguyện vọng của anh đã trở thành hiện thực rồi sao?

Tuổi thọ của anh sẽ được chia cho Diệp Tuệ, bây giờ cô đã có được một nửa tuổi thọ của anh rồi.

Tôi có mắt âm dươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang