Chương 79

12.2K 826 24
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Phía đằng kia truyền thông đang tập trung vào nên Trang Cẩn không thể không nhìn thấy, cô ta liếc mắt nhìn phía trước, nụ cười trên mặt lập tức cứng lại.

Diệp Tuệ thế mà lại mặc trang phục giống cô ta, mà cô ta lại đến chậm một bước, vì vậy mà ấn tượng trong mắt người xem cũng đã bị giảm đi rồi.

Trang Cẩn kín đáo thu hồi tầm mắt, mỉm cười với ống kính máy ảnh.

Tối nay, vì phối hợp với trang phục nên Diệp Tuệ đã đánh son màu hồng đất để tôn lên vẻ đẹp của những đóa hoa tươi sáng trên chiếc váy dài của mình, nhìn tổng thể vô cùng nổi bật.

Diệp Tuệ biết người của Dior nhất định là đang bí mật chú ý đến cô và Trang Cẩn, cô không quan tâm Trang Cẩn đi sau cô có biểu cảm thế nào, cô chỉ quan tâm đến việc thể hiện trên thảm đỏ để gây được sự chú ý từ phía Dior.

Trang Cẩn nổi lên từ một bộ phim tiên hiệp với vai diễn tiên nữ, cho nên dân mạng đều gọi Trang Cẩn là "Tiểu Tiên Nữ".

Mà mãi cho tới hôm nay bọn họ mới nhận ra, đó là một diễn viên bình thường đóng vai tiên nữ, một khi đối diện với người có nhan sắc tiên nữ thực thụ thì cũng sẽ bị lu mờ ngay thôi.

Nhất là khi hai cô gái còn mặc lễ phục có màu sắc giống nhau, thiết kế cũng gần giống, thì sự hơn thua trông càng thêm rõ ràng.

Nếu không đem Diệp Tuệ ra so sánh thì đúng là Trang Cẩn rất đẹp, trong những buổi họp báo tuyên truyền cho mỗi bộ phim, cô ấy nhìn cũng xinh đẹp y như trong phim vậy.

Nhưng khi hai người xuất hiện cùng nhau, đầu tiên là nhìn Diệp Tuệ, sau đó mới tới Trang Cẩn thì quả thật là ăn không tiêu.

Trang Cẩn không quên mục đích ngày hôm nay cô ta tới đây, đó là cạnh tranh với Diệp Tuệ để giành được hợp đồng gương mặt đại diện cho nhãn hàng Dior. Trước một đối thủ mạnh, cô ta vẫn giữ được nụ cười tự tin rạng rỡ, không hề tỏ ra yếu thế.

Đoàn đội của Trang Cẩn đã chuẩn bị đâu vào đấy hết rồi, ngay trong giây phút hai cô gái bước lên thảm đỏ, họ đã ngay lập tức đăng tin lên khắp các trang báo mạng.

[Trang Cẩn xuất hiện cực kỳ xinh đẹp trong lễ trao giải Weibo với trang phục mang phong cách tiên nữ của Dior.]

[Diệp Tuệ không hề có một tác phẩm nổi tiếng nào mà lại có khả năng mặc đồ của Dior?]

Trong bài báo bọn họ không ngừng tâng bốc ca ngợi Trang Cẩn, kèm theo những hình ảnh có thể nói là vô cùng hoàn mỹ của cô ta, đồng thời lại đưa ra những lời chất vấn Diệp Tuệ, nhắc lại những chuyện cũ để mọi người không khỏi ngờ vực rằng Diệp Tuệ có người chống lưng.

"Trời đất, Diệp Tuệ tưởng mình đang ở vị trí nào vậy, mặc cả đồ của Dior cơ à? Vẫn chỉ là Tiểu Thường Huỳnh của ngày xưa thôi."

"Diệp Tuệ xinh đẹp như thế mà không chịu an phận đi nhỉ, việc gì cứ phải ganh đua với hết người này đến người khác thế không biết, dạo này loại người hay ghen tức đố kỵ với người khác càng ngày càng nhiều."

Tôi có mắt âm dươngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu