Chương 107

11.1K 571 7
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Thời gian ghi hình cho show "trên đời này có ma thật không?" vô cùng thoải mái, Tết nhất các nhân viên đều được nghỉ, hết kỳ nghỉ rồi mới bắt đầu ghi hình số thứ hai.

Ở tập đầu tiên các khách mời đã ở trong căn nhà bị ma ám một đêm, các khán giả xem trực tuyến đều biết là bọn họ đã bình an vô sự đi ra khỏi đó.

Hôm nay tổ chương trình sẽ ghi hình ở một công ty đào tạo người mẫu bỏ hoang, các khách mời sẽ cùng nhau đến địa điểm quay bằng xe bus.

Kiến trúc của nơi này tuy đã cũ, nhưng độ an toàn bên trong rất cao, nghe nói trước đây nơi này là tòa nhà đắt tiền nhất của địa phương.

Tổ chương trình đã động tay động chân một chút từ trước, đèn ở hành lang không được ổn lắm, cứ lập lòe lập lòe.

Diệp Tuệ và Chu thiên sư đi tuốt ở đằng trước, các khách mời nhát gan bám theo sau họ.

Diệp Tuệ đi tới trước cửa công ty, két một tiếng, cửa bị cô đẩy ra.

"Ôi mẹ ơi đáng sợ quá, công ty này bị bỏ hoang lâu rồi, ai mà biết bên trong có thứ gì chứ."

"Nửa đêm có người bật nhạc ở khu vực sân khấu chữ T? Cứ đến tối là giá treo quần áo tự động nâng lên? Lại còn có thể bắt gặp một nhóm siêu mẫu gầy trơ xương nữa...Ờm, mấy cái này đều là tôi tự tưởng tượng thôi."

"Lầu trên muốn hù chết tôi đấy à, nếu không đọc được câu cuối cùng thì chắc tôi sẽ tắt máy luôn khỏi xem mất!"

Nghe theo lời đạo diễn, các khách mời sẽ đi vào phòng hóa trang của công ty đầu tiên.

Đèn trên gương của phòng hóa trang rất sáng, cách bày biện trong phòng cũng không quá lỗi thời, trên bàn có bày đồ trang điểm của phía nhà tài trợ cho chương trình, tranh thủ cho các khách mời quảng cáo luôn.

"Tổ đạo diễn chúng tôi có một yêu cầu." Đạo diễn nói, "Chúng tôi muốn các bạn sử dụng những đồ trang điểm đã được để sẵn trên bàn."

"Chọn một người thôi, mọi người sẽ cùng nhau trang điểm cho người này sao cho phù hợp với gương mặt nhất là được."

Đạo diễn vừa dứt lời, tất cả các khách mời nữ đều bắt đầu suy nghĩ, đồng loạt quay đầu hướng mắt về phía một người không trang điểm, đang ngồi một chỗ gặm chân gà, Kim Cương.

Kim Cương nhận thấy bầu không khí có vẻ không đúng lắm, liền dừng động tác, vẻ mặt hoảng sợ: "Các cô...Các cô muốn làm gì?"

"Đừng có nghĩ đến việc trang điểm cho tôi đấy nhá, nghĩ cũng đừng hòng!" Kim Cương sợ đến nỗi đánh rơi chân gà xuống đất, anh ấy che mặt mình, duy trì sự tôn nghiêm của một chàng trai cao to vạm vỡ.

Tầm mắt của các cô gái thật ra không đặt lên người Kim Cương, mà là họ đang nhìn Chu thiên sư ngồi bên cạnh anh ấy cơ.

Chu thiên sư tất nhiên là không trang điểm, chị chỉ ngồi yên một chỗ bình thản nhắm mắt dưỡng thần, căn bản không hề biết là lửa đã cháy đến chỗ mình.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now