Chương 63

12.2K 788 28
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hơi nóng bắt đầu bừng lên từ gương mặt của Thẩm Thuật, từ từ truyền dọc cơ thể, cuối cùng thiêu đốt trái tim anh.

Trí tưởng tượng từ não bộ chạy thẳng đến các dây thần kinh, dường như có thể xuyên qua lớp khẩu trang kia để có thể cảm nhận rõ ràng hơn sự mềm mại của đôi môi cô.

Tim anh đập loạn, lòng hỗn độn, dường như nhịp điệu âm nhạc đang đánh vào tim anh, khiến cho nó vô cùng kích động.

Diệp Tuệ sững người đúng một giây rồi nhanh chóng lùi về sau cách xa anh ra, cô quay người lại, ngồi thẳng trên ghế, mắt nhìn về phía trước, ánh mắt vô định không biết đang nhìn cái gì.

Bầu không khí trở nên rất kỳ lạ, hai người đều im lặng, nhưng chỉ là vẻ bề ngoài, còn sự cuồng loạn bên trong thì đã bị che giấu.

Buổi concert vẫn đang tiếp tục, sân khấu sáng rực, sàn diễn được nâng lên, Tề Tiện xuất hiện với một bộ trang phục khác.

Tề Tiện là nghệ sỹ lâu năm nhưng vẫn còn trẻ, phong độ rất ổn định. trên màn hình lớn, anh dịu dàng mỉm cười, một giây sau ánh mắt lại trở nên lạnh lùng, nhảy một bài nhạc, làm cho tiếng hét trong khán đài lớn đến mức như có thể làm bay nóc nhà.

Các fan đều đang phát điên vì idol của mình, cả hội trường chỉ có Thẩm Thuật và Diệp Tuệ là không hề tập trung xem.

Diệp Tuệ cố gắng gạt chuyện ban nãy ra khỏi đầu, Thẩm Thuật chắc cũng biết là ở đây khá chật chội nhỉ, liệu anh có nghĩ là cô vừa mới chiếm tiện nghi của anh không?

Diệp Tuệ lắc lắc đầu, nhưng tiếng nhạc làm thế nào thì cũng không lọt được vào tai cô, tiếng hát và tiếng hô dường như bị che giấu đi rồi, trong đầu cô lúc này chỉ còn lại những câu hỏi và sự bối rối mà thôi.

Thẩm Thuật và Diệp Tuệ ngồi cạnh nhau, nhưng giữa hai người giống như có một ranh giới ngăn cách, cả hai đều không quay đầu nhìn nhau, cũng không nói chuyện một câu nào.

Mãi lâu sau, Diệp Tuệ mới dồn sự chú ý lên sân khấu được, nếu liếc thì cô có thể nhìn thấy Thẩm Thuật, nhưng cô không nhìn. Nghe Tề Tiện hát, cô cảm thấy em gái ma kia nói rất đúng, anh ấy hát rất hay.

Buổi biểu diễn sắp kết thúc, Thẩm Thuật bỗng nhớ tới một chuyện, anh do dự một lúc, nhìn đồng hồ rồi mới đưa ra quyết định.

anh thận trọng đưa tay ra, kéo tay áo Diệp Tuệ.

Có lẽ vì vẫn còn nhớ chuyện ban nãy nên Thẩm Thuật không nói gì, anh chỉ giơ ngón tay chỉ ra bên ngoài, ý bảo với Diệp Tuệ là bọn họ nên đi rồi.

Trước khi kết thúc chương trình, Diệp Tuệ và Thẩm Thuật đã ra về, không ai phát hiện ra rằng, ở concert của Tề Tiện tối nay có một nữ diễn viên đang hot gần đây đến xem.

trên đường về nhà, Thẩm Thuật và Diệp Tuệ ngồi yên, không ai nhắc lại chuyện hồi tối.

Chỉ là trong màn đêm mịt mờ có một hạt mầm nho nhỏ đã được gieo xuống, hạt mầm đó được hai người tự mình vun trồng, chờ đến ngày nó mọc lên.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now