Chương 125

8.4K 580 63
                                    

Edit: Ngân Nhi

Sau khi tin tức Diệp Tuệ kết hôn bí mật với con trai út nhà họ Thẩm, công chúng gần như nghiêng hết về một phía để chửi mắng Diệp Tuệ, cùng lúc đó, có một số người lại nghĩ đến một chuyện.

Mọi người còn nhớ chuyện tổng giám đốc của Hoa Thụy vung tiền như rác cho Diệp Tuệ trong buổi đấu giá không?

Chuyện này đã qua lâu rồi, với lại Hoa Thụy cũng dìm hết thông tin xuống nên chỉ có rất ít người biết.

Nhưng mà, ở nơi đầu sóng ngọn gió này, bất cứ chuyện gì có liên quan đến Diệp Tuệ đều sẽ bị đào lại hết.

Có người biết chuyện kể rằng, Diệp Tuệ và Thường Huỳnh cùng đấu giá một chiếc vòng tay, cuối cùng, tổng giám đốc của Hoa Thụy là người ra giá cao nhất và lấy được chiếc vòng đó.

Mọi người vốn tưởng Hoa Thụy làm thế là để tạo chỗ dựa cho Diệp Tuệ, nhưng điều khiến cho mọi người khiếp sợ hơn chính là khi buổi đấu giá kết thúc, Thẩm tổng lại tặng lại chiếc vòng đó cho Diệp Tuệ trước mắt bao người.

Bây giờ suy đi nghĩ lại, càng nghĩ càng cảm thấy vi diệu.

Rất nhanh đã có người phát topic: [Diệp Tuệ một chân đạp hai thuyền, Thẩm tổng của Hoa Thụy và con trai út nhà họ Thẩm cùng tranh giành tình nhân!]

Chủ topic: "Mọi người chắc đều biết chuyện Diệp Tuệ bí mật kết hôn rồi nhỉ, hôm nay tôi muốn nói đến chuyện giữa Diệp Tuệ và Thẩm tổng của Hoa Thụy."

"Thẩm tổng của Hoa Thụy là nhân vật thế nào, tại sao lại phải ra mặt vì một nữ nghệ sỹ?"

"Bùi Ninh cũng từng là nữ minh tinh nổi nhất của Hoa Thụy, vậy mà trước giờ Thẩm tổng có bao giờ ra mặt giúp đỡ Bùi Ninh đâu? Đằng này cũng là nghệ sỹ của mình cả, Thẩm tổng vì sao lại đối đãi với Diệp Tuệ khác hẳn như thế?"

"Tôi có một sự hoài nghi mãnh liệt là Diệp Tuệ và Thẩm tổng chắc chắn có quan hệ với nhau, mà không biết trong chuyện này thì cậu con trai út nhà họ Thẩm có vị trí gì nữa."

Lời của chủ topic rất khó nghe, từng con chữ đều thẳng thắn phán rằng Diệp Tuệ đã có hôn ước rồi mà vẫn còn qua lại với Thẩm tổng.

Rất nhiều người tham gia bàn luận cùng.

Lầu 10: "Lúc ấy tôi đã thấy không bình thường rồi, Thẩm tổng và Diệp Tuệ có thân phận khác biệt như vậy, hai người này có liên quan đến nhau, thấy thế nào cũng rất mờ ám."

Lầu 57: "Nếu chuyện này là thật thì chứng tỏ Diệp Tuệ đang qua lại với hai người đàn ông sao? Trời ơi, cô ta làm tôi quá thất vọng!"

Lầu 103: "Chậc chậc, chả trách mà tài nguyên của Diệp Tuệ lại tốt như vậy, thì ra là gian díu với Thẩm tổng, Thẩm tổng lợi hại như thế, tất nhiên sẽ cho cô ta mọi thứ rồi."

Chẳng mấy chốc đã lên tới gần ngàn bình luận.

Hiện giờ Diệp Tuệ đang bị dân mạng xúm lại chửi mắng, rất nhiều người không cần biết chuyện này có phải là thật hay không mà đã thẳng thừng phán Diệp Tuệ một chân đạp hai thuyền.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ