Chương 128

8.6K 530 32
                                    

Edit: Ngân Nhi

Sau khi bị lộ chuyện kết hôn, các sản phẩm mà Diệp Tuệ đại ngôn cũng chịu ảnh hưởng, mà hoa hồng Champagne của Luxury Garden là bị ảnh hưởng lớn nhất.

Vì những sản phẩm của nhãn hiệu khác đa phần là bán thương hiệu, nhưng thứ mà Luxury Garden bán là câu chuyện, là quan niệm nghệ thuật, một khi ý nghĩa của sản phẩm bị phá hỏng thì khách hàng sẽ không muốn mua nữa.

Các fan của hoa hồng Champagne chủ yếu là mua vì Diệp Tuệ, sức mua của fan quá mạnh, lượng tiêu thụ hoa hồng Champagne hoàn toàn áp đảo hoa hồng đỏ mà Bùi Ninh đại ngôn.

Nhưng sau khi Diệp Tuệ bị lộ chuyện đã kết hôn, các fan tỏ ra rất thất vọng với cô, làm cho lượng tiêu thụ hoa hồng Champagne tụt dốc thảm hại.

Do đó lượng tiêu thụ hoa hồng đỏ nhanh chóng vượt lên hoa hồng Champagne, trở thành sản phẩm đứng đầu top tiêu thụ của nhãn hàng.

Người sáng lập của Luxury Garden là Ân Hải bắt đầu suy nghĩ có nên thay đổi người đại diện không, lượng tiêu thụ tụt giảm nghiêm trọng thế này, chắc chắn anh ta phải đưa ra quyết định nhanh chóng.

Diệp Tuệ ở nhà nhận được điện thoại của Ân Hải, Ân Hải muốn gặp cô. Diệp Tuệ đồng ý, cô đã đoán được Ân Hải muốn gặp cô là để hủy hợp đồng rồi.

cô cúp máy, Thẩm Thuật hỏi: "Ai gọi vậy?"

Diệp Tuệ đáp: "Ân Hải."

Thẩm Thuật nhìn cô, hỏi: "Có cần anh giúp không?" không đợi cô trả lời, anh đã đứng lên chuẩn bị lát nữa đi cùng cô.

Diệp Tuệ thấy thế liền vội giữ tay anh lại: "không cần đâu, em đi cùng người đại diện là được rồi."

cô nhìn anh, hỏi một câu mà Thẩm Thuật đã từng hỏi cô: "anh có tin em không?"

Thẩm Thuật yên lặng nhìn cô chăm chú, mấy giây sau, anh cười nói: "Sao anh lại không tin em chứ."

Dù Diệp Tuệ có làm gì thì anh cũng sẽ ủng hộ cô vô điều kiện.

Diệp Tuệ cùng Đới Chí đi gặp Ân Hải, Ân Hải nói: "Diệp Tuệ, cô cũng thấy đấy, cô không còn phù hợp để làm người đại ngôn cho chúng tôi nữa rồi."

Diệp Tuệ bình tĩnh nói: "Tôi biết, nhưng mà, anh có thể cho tôi thêm một cơ hội nữa được không?"

cô đưa ra lời hứa hẹn: "Cho tôi nửa tháng, nếu tình hình vẫn không thay đổi thì tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của anh."

Ân Hải nhìn Diệp Tuệ, đôi mắt cô đen nhánh trong trẻo, cực kỳ kiên định. anh ta đã từng cảm thấy Diệp Tuệ là một người đại diện vô cùng thích hợp, bây giờ thì thấy rất tiếc nuối.

Ân Hải suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng đưa ra một quyết định mạo hiểm: "Được, ngày mai cô đến quay lại quảng cáo nhé."

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now