Chương 64

12.9K 844 154
                                    

Edit: Ngân Nhi

Các đoàn đội bỏ đá xuống giếng khác cũng biết là không thể công kích Diệp Tuệ được nữa rồi.

Bọn họ mơ hồ cảm thấy, đoàn đội của Diệp Tuệ lần này rất thông minh, không chủ động tự bôi đen như trước nữa, có lẽ nào đoàn đội đã thay người rồi không?

Hoa Thụy.

Công ty của Diệp Tuệ đã được Hoa Thụy mua lại, nhưng chuyện Diệp Tuệ đổi người đại diện thì vẫn chưa được công bố ra bên ngoài.

Thẩm Thuật ngồi trong phòng làm việc, liếc nhìn bản hợp đồng Vương Xuyên đưa cho mình. Diệp Tuệ ký hợp đồng với công ty nhỏ kia trong năm năm, thời điểm cô ký hợp đồng vẫn còn là người mới, hai bên chia tỷ lệ 4:6.

anh nhíu mày, chia 4:6 thì quá ít, phải sửa lại. anh gọi điện cho Vương Xuyên, muốn sửa đổi bản hợp đồng theo yêu cầu của anh.

Diệp Tuệ nhận được tin nhắn của chị Nhâm.

"Hoa Thụy đang có kế hoạch đào tạo người mới, em là đối tượng được bọn họ chọn để bồi dưỡng đấy, em đến Hoa Thụy ký hợp đồng đi."

Cho nên Diệp Tuệ sẽ phải tới Hoa Thụy để ký một bản hợp đồng mới, nghe nói bản hợp đồng này là do chính tổng giám đốc Thẩm xem xét và ký duyệt.

Dưới tình huống mà Thẩm Thuật chưa kịp đề phòng, Vương Xuyên dự định sau khi ký hợp đồng với Diệp Tuệ xong, sẽ dẫn cô đến phòng làm việc của Thẩm tổng để hai người gặp nhau.

Hoa Thụy.

Thẩm Thuật đang kiểm tra đối chiếu các điều khoản trên bản hợp đồng sẽ ký với Diệp Tuệ, anh xem rất cẩn thận, phải đảm bảo khi cô đến Hoa Thụy sẽ nhận được nhiều ưu ái nhất.

"Chia tỷ lệ ít quá." Thẩm Thuật nhướn mày nói.

anh lắc đầu: "Để 9:1 đi, Diệp Tuệ chín, công ty một."

Vương Xuyên ngơ người, trước giờ chưa từng có tiền lệ này, nhưng cũng bởi người mà bọn họ hợp tác không thể coi là nghệ sỹ dưới trướng bình thường, mà là bà chủ rồi.

"Thẩm tổng, nếu sửa hợp đồng như thế, liệu Diệp Tuệ có nghi ngờ không? Em thấy vẫn nên để 7 giống Bùi Ninh thì hơn."

Mặc dù Thẩm Thuật không hài lòng chút nào, nhưng suy nghĩ đến việc Diệp Tuệ có thể sẽ hoài nghi, nên anh đành phải nghe theo Vương Xuyên.

anh lại tiếp tục xét đến điều khoản khác: "Ở chỗ này ghi thêm thời gian nghỉ phép đi, nửa tháng, à không, một tháng."

Vương Xuyên nghĩ đến chuyến du lịch Đại Lý lần trước, Thẩm tổng vì có ý định riêng nên mới muốn cho Diệp Tuệ nghỉ phép sao?

Vương Xuyên khéo léo nói: "Là nghệ sỹ mới, phát triển sự nghiệp mới là quan trọng nhất, một tháng liệu có hơi nhiều quá không ạ?"

Thẩm Thuật suy nghĩ một lát, lại nhẫn nhịn rút ngắn lại một nửa thời gian.

anh dặn dò Vương Xuyên rất nhiều chuyện, ví dụ như trong lúc Diệp Tuệ quay phim, tốt nhất không nên nhận quá nhiều quảng cáo này nọ cho cô, tránh cho cô phải đi lại vất vả.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now