Chương 11

16K 1K 79
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ nhìn chằm chằm cái cốc giấy kia mấy giây thì mới hoàn hồn, cổ cô cứng ngắc, ngẩng lên nhìn Thẩm Thuật.

"Không sợ nữa." Còn gì mà phải sợ chứ.

Con ma đang đứng kia còn đang phải đờ đẫn vì hành động của anh kia kìa.

Diệp Tuệ nhìn con ma, biểu cảm của nó phải nói là cực kì khó coi, trên đầu máu chảy ròng ròng, người ta nhìn vào có khi còn nghĩ là Diệp Tuệ và Thẩm Thuật mới vừa hãm hại nó cũng nên.

Nó vừa mới bước vào xã hội ma quỷ thì đã phải chịu đả kích lớn như vậy, Diệp Tuệ sợ là về sau nó sẽ không còn dám ra ngoài dọa người ta nữa.

Thẩm Thuật cầm cái cốc giấy bẹp dí vứt vào thùng rác, không hề cảm nhận được bầu không khí đang cuộn trào như sóng xô ở bên kia.

"đi thôi." Thẩm Thuật không sợ trời không sợ đất lên tiếng, Diệp Tuệ không chút do dự mà đi theo anh.

Con ma yếu ớt bất lực nhìn theo bóng lưng Diệp Tuệ, buồn bã bay đi.

Tại bãi gửi xe ở Hoa Thụy.

Bùi Ninh đi tới bãi đỗ xe sau một ngày làm việc, ngồi vào xe giành cho nghệ sĩ, cô ngả lưng vào ghế, một ngày làm việc rất mệt mỏi, nhưng việc không được gặp Thẩm tổng càng khiến cho cô phiền não hơn.

Có thế nào thì Bùi Ninh cũng không ngờ được là đã bao ngày trôi qua như thế mà cô vẫn chưa nhìn thấy mặt Thẩm tổng.

Sau ngày bị từ chối gặp mặt đó, cô lại ra ám hiệu với thư ký của Thẩm tổng, nói rằng có rất nhiều công ty đang muốn có được cô, cô muốn nói với Thẩm tổng về việc này.

Nhưng thư ký của anh đã trả lời cô thế nào? anh ta nói rằng cô có muốn kí hợp đồng tiếp với công ty hay không là việc của cô, Thẩm tổng rất bận, chút chuyện nhỏ này không cần thiết phải quấy rầy đến anh ấy.

Rất rõ ràng, đó cũng chính là ý của Thẩm tổng, cô có bằng lòng ở lại với Hoa Thụy haykhông thì anh ấy cũng không quan tâm.

Bùi Ninh mím môi, ánh mắt tỏ vẻ không cam lòng, cô nổi tiếng như vậy, lại rất xinh đẹp, bao nhiêu người muốn mời cô ăn cơm, hẹn hò cùng cô mà cô còn chẳng thèm ngó ngàng tới.

Người đại diện hỏi: "Bây giờ về nhà luôn hay đi đâu?"

Bùi Ninh không đáp, cô nhìn ra bên ngoài, thấy bóng dáng của một người đàn ông lọt vào tầm mắt.

Anh ấy có thân hình cân đối và rất cao, ánh sáng trong bãi đậu xe khá tối, tuy cáchmột đoạn khá xa nhưng cô vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng đường nét trên mặt anh, rất đẹp trai.

Chỉ nhìn thoáng qua thôi cô cũng biết rằng, người này đẹp hơn nhiều so với những nghệ sĩ nam nổi tiếng khác.

Đột nhiên cô có một suy nghĩ táo bạo, khí chất của người đàn ông này tốt như thế, liệu có phải là Thẩm tổng của Hoa Thụy không?

Bùi Ninh càng nghĩ càng thấy có lý, bật thốt lên: "Đợi đã."

Cô soi gương sửa sang lại đầu tóc, xác nhận lớp trang điểm vẫn hoàn hảo, nếu người đó là Thẩm tổng thì cô phải nắm chắc cơ hội này.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now