Chương 85

13.2K 813 69
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Diệp Tuệ ngồi bên cạnh salon, đằng sau là một cái bàn nhỏ chân cao, trên đó có đặt một bình hoa. Lúc này bỗng có một người đăng bình luận hỏi: "Diệp Tuệ ơi, cái bình hoa phía sau bạn là đồ cổ sao?"

Bình luận lướt qua màn hình, lúc Diệp Tuệ quay lại nhìn điện thoại thì bình luận đó đã chạy qua mất rồi, nhưng một lúc sau lại có người nhắc lại chủ đề này.

"Cái bình hoa kia đẹp quá, hình như là đồ cổ thật đấy."

"Ơ ơ ơ đang livestream mà lại bàn luận về đồ cổ hả? Nhưng mà tôi cũng muốn biết."

Cho đến khi hầu như các bình luận đều chỉ quan tâm xem cái bình hoa phía sau Diệp Tuệ có phải hàng thật hay không thì cô mới ngờ vực quay người lại nhìn.

Lúc nhìn thấy cái bình hoa kia, Diệp Tuệ mới nhớ lại lần cô đến chợ đồ cổ mua bình hoa.

cô đã mua tận mười cái bình hoa cho Thẩm Thuật, mua xong cô cũng chẳng quan tâm đến nó nữa, tùy ý cho anh thích bày đâu thì bày, chắc là anh bày nó lên đây rồi.

Thẩm Thuật cũng đọc được câu hỏi của các bạn fan, anh nhìn cái bình hoa bên cạnh Diệp Tuệ.

Trong mười cái bình cô mua chỉ có một bình là hàng thật, chín cái còn lại đều là hàng nhái. Trong một buổi đấu giá, anh đã mua được một cái bình hoa cổ hàng thật, cho nên anh đã để cái bình thật đó trong nhà, còn cái hàng nhái cô mua thì mang đi bày trong phòng làm việc của mình, ngày nào đi làm nhìn thấy nó anh cũng đều cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Nếu Diệp Tuệ mà biết anh đổi cái bình hoa cô mua thì chắc cô sẽ không vui đâu.

Thẩm Thuật chưa bao giờ hiểu được suy nghĩ của phụ nữ nên đương nhiên cũng không hiểu suy nghĩ của Diệp Tuệ, cho nên anh đã chuẩn bị về sau sẽ nói cho cô biết chuyện này.

Diệp Tuệ lại quay về nhìn vào màn hình điện thoại, Thẩm Thuật cũng thu hồi tầm mắt, không nói tiếng nào cúi đầu nhìn điện thoại.

Trước mặt Thẩm Thuật, Diệp Tuệ cười giải thích: "Ở đâu ra đồ cổ thật cơ chứ, cái bình này tôi chọn đại ở chợ đồ cổ thôi."

Nghe Diệp Tuệ nói, Thẩm Thuật mặt không đổi sắc tiếp tục cầm điện thoại xem cô livestream.

Tiếp theo, Diệp Tuệ còn không quên nhấn mạnh một câu: "Cực kỳ rẻ luôn."

Gương mặt Thẩm Thuật bấy giờ mới hiện một vạch đen: "..."

Diệp Tuệ đã chính miệng chứng thực rằng cái bình hoa kia là hàng nhái.

Đạn mạc không xuất hiện tranh cãi nữa, chính chủ đã lên tiếng xác nhận rồi thì mọi người tất nhiên cũng sẽ không cho rằng đó là đồ cổ thật nữa.

"Ha ha ha tự dưng tôi cảm thấy Diệp Tuệ thật gần gũi, thì ra cô ấy cũng không có khả năng mua được hàng thật."

"Bình hoa kia đẹp thật đó, nếu mà rẻ thì tôi cũng muốn mua một cái như thế bày trong nhà, kiểu bình này ở chợ chắc là có nhiều lắm."

Thẩm Thuật thở phào nhẹ nhõm, anh cứ tưởng mình sắp bị bại lộ rồi cơ.

Nhưng ngay sau đó lại xuất hiện một bình luận rất gây chú ý.

Tôi có mắt âm dươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن